Leita í fréttum mbl.is

Ţjófagóss?

en ekki ríkiseignir? Eru bankarnir ríkiseignir en ekki bara ţjófagóss sem var stoliđ af eigendum sínum án ţeirra löggerninga sem ná yfir gjaldţrot?

Ég var hluthafi í Landsbankanum.Hann átti hús í miđbćnum međ viđarinnréttingum og málverkum á veggjum. Hver á ţetta núna og hvernig fékk sá eigandi ţetta til sín? Ég á víst ekkert í ţessu lengur eftir ađ Steingrímur Jóhann fullfjármagnađi hann eins og hann sagđi án ţess ađ tiltaka nánar hvernig hann gerđi ţađ.

Fór Landsbankinn í gegn um lögbundiđ gjaldţrotaferli ţar sem eigur eru seldar og búinu skipt upp milli kröfuhafa? Ég varđ ekki var viđ ţađ heldur allt í einu á og rćđur fjármálaráđherra ţessum banka og öllum hans eigum. Sama gildir um hina bankana. 

Einhver kona út í bć er orđin forstjóri Landsbankans. Ţessi banki er núna orđinn svo ríkur ađ hann er ađ byggja milljarđa höll yfir ţessa konu á dýrasta stađ í Reykjavík.

Björgólfur Thor er međ ríkustu mönnum heims og pabbi hans viđ bestu heilsu. Ég fékk ekki neitt nema fékk ađ borga allt upp í topp og fékk ekkert afskrifađ né heldur fékk ég ađ flytja skuldirnar yfir í einkahlutafélag sem fór svo á hausinn. 

Ég átti líka í Kaupţingi og Glitni. Allt fariđ og ég á ekki neitt ţó allar gömlu eignirnar séu á sínum stađ. Nú á ađ finna nýja Björgólfa, Jóna Ásgeira og Ólavíusa til ađ einkavćđa ţetta allt aftur. Stofna svo ţjóđarsjóđ međ eigum Landsvirkjunar held ég sem ţeir fá svo ađ stýra?

Hver á ţessa banka? Ţó ekki ţjóđin er ţađ? Er einhver von til ţess ađ ţjóđin fái sendan einhvern hlut í ţessum gersimum? Var  ekki Sjálfstćđisflokkurinn einhvern tímann međ hugmyndir um ađ ţjóđin gćti átt einhverja hluti í ţjóđareignum eins og fiskinum í sjónum eđa orku fallvatnanna? Hver á ţetta allt núna? Ekki ég.

Hver á annars bankana? Símann og Sjóvá? 

Eđa er ţetta kannski bara ekki allt saman ţjófagóss?

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég átti einnig hluti í Landsbankanum.

Og einnig í Kaupţingi.

Aldrei bađ ég hins vegar um ađ verđa hluthafi 

í Exista ţeirra Bakkabrćđra

og heldur ekki í Rauđsól Jóns Ásgeirs,

ţó ég hefđi einhvern tíma keypt smá í Íslandssíma sem Jón sölsađi undir sig og tók nokkra snúninga á og hviss bang, ţar međ hvarf ţađ sem ég átti í Íslandssíma.  Svipađ var međ Exista sem Rauđsól.

Ţetta er allt saman ţjófagóss nú, en ţökkum samt Halldór minn, ađ formađur Sjálfstćđisflokksins og formađur Viđreisnar fengu sinn hlut, ţökk sé helferđarhjúum ţeirra, Steingrími J. og Jóhönnu Sigurđardóttur.

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráđ) 29.9.2019 kl. 19:29

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Já formađur Viđreisnar vissi alveg hvernig mađur átti ađ sleppa viđ óţćgindin sem viđ gengum í gegn um Símon minn Pétur frá Hákoti

Halldór Jónsson, 2.10.2019 kl. 22:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 3418219

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband