Leita í fréttum mbl.is

Hvað með Pútín?

sem ég dreg ekki dul á í minni aðdáun.

Hans kjörtímabil er að renna út og stjórnarskráin heimilar honum ekki að halda áfram. Ég hreinlega kvíði því að missa hann frá.

Hann og Trump eru menn sem mér virðast hafa næga skynsemi til að bera til að vernda heimsfriðinn ofar öðru. Ég vona sannarlega að Trump nái endurkjöri næsta ár. En ég vil hafa Pútín áfram með honum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

PÚTÍN, TRUMP (LEIÐTOGINN og GESTGJAFINN) eru "bestu" vinir. EKKI eyðileggur Evrópuhirðin í Brussel sambandið með stórkaupum á GASI frá Rússlandi til að hita upp stórborgir ESB landa. Best er að halda friðinn, ella loka þeir fyrir GASIÐ til ESB.

TRUMP verður endurkjörinn "by LANDSLIDE" í USA næsta haust og demokratar á "núlli" í báðum deildum eftir svik við FORSETANN. Þetta er "spáin" mín. 

GÍSLI HOLGERSSON - ICELAND (IP-tala skráð) 20.12.2019 kl. 15:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 61
  • Frá upphafi: 3418280

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 61
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband