Leita í fréttum mbl.is

www.Fréttatiminn.is

er með óvæntar fréttir af viðskiptamálum forsetafrúar Íslands.

Eftir lestur https://frettatiminn.is/med-yfir-hundrad-milljonir-i-styrki-og-tekjur/er ég litlu nær um hvað þessi forsetfrú er að bauka með.

Auðvitað var Dorrit eiginlona Ólafs Ragnars í stórviðskiptum svo að fordæmið er fyrir hendi. En Eliza Reid er að reka fyrirtæki sem ég vissi ekkert um þar til núna.

Gúndi var hótelstjóri á Borgundarhólmi síðast þegar ég vissi. Þar áður í einhverjum Burnham Securities og Handsali sem ég veit ekkert um.

Þurfa ekki kjósendur ekki að vita eitthvað um viðskiptasögu þessarra frambjóðenda til Forseta Íslands áður en kosið er?

Það má byrja á að lesa www.frettamininn.is og svo getur Gúndi tekið til máls svo að við vitum eitthvað um hans bisness.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 18
  • Sl. viku: 66
  • Frá upphafi: 3418427

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 61
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband