Leita í fréttum mbl.is

Sólveig Anna er sár

skiljanlega ţegar Björn Bjarnason kallar hana strengjabrúđu Gunnars Smára Egilssonar. 

Bróđir Gunnars Smára, Sigurjón M. Egilsson skrifar svo á Miđjuna sína:

Viđ lestur bréfs Sólveigar Önnu Jónsdóttur vegna yfirgengilegs dónaskapar Björn Bjarnasonar er mér nóg bođiđ.

Ég tek undir međ Sólveigu Önnu ţegar hún segir:

„Mér sárnar ađ vera kölluđ strengjabrúđa. Ég upplifi vanmátt ţegar ţađ gerist. Mér finnst leiđinlegt ađ mamma mín sjái og heyri svona tal. Mér finnst leiđinlegt ađ dóttir mín sjái ţađ og heyri. Og mér finnst ţađ leiđinlegt mín sjálfrar vegna; leiđinlegt vegna ţeirrar stelpu sem ég var, ungu konu og nú fullorđnu konu.“

Ég á dóttur og afastelpur. Ég vil ekki ađ ţeir upplifi fordóma harđhuga karla."

"Ég ţakka Sólveigu Önnu bréfiđ og óska ađ hún standi af sér allar svona tindátaárásir. Peningavaldiđ mun gera allt til ađ koma henni úr formennsku Eflingar. Ţessir gćjar eru öđru vanir og ţola ekki ađ ráđa öllu." segir Grjóni

Ég tek undir međ Sólveigu Önnu ađ ţađ er ósanngjarnt ađ kalla hana strengjabrúđu Smárans. Hún er alveg nógu sannfćrđur kommúnisti af sjálfri sér, ćtt og uppruna,  og ţarf ekki Smárans viđ.

Hinsvegar verđa líklega fáir betri af ţví ađ vera orđađir viđ pólitískt samflot viđ Gunnar Smára Egilsson slíkan hugsjónaferil sem sá mađur á ađ baki. Ţeir eru til sem eru  ţeirrar skođunar ađ peningalegar vćntingar liggi frekar ađ baki nýfundinnar verkalýđsástar ţess manns en raunverulegar hugsjónir um frelsi jafnrétti og brćđralag sem hann var ekki mjög ţekktur fyrir í fyrri Baugstilveru.

En Sólveig Anna er prýđilega ritfćr og alveg ţess virđi ađ lesa bréf hennar á www.midjan.is. Ţađ er Gunnar Smári líka og svíđur mörgum undan svipuhöggum hans og Grjóna bróđur á ritvellinum.

En Sólveig Anna verđur ađ gera sér ljóst ađ hún er komin í bullandi pólitík og ţar verđa menn ađ ţola ađ skvett sé vatni á ţćr gćsir sem gefast.Hún má ekki verđa sár ţó ađ Björn gusi á hana heldur bara gusa á móti.Ţađ getur hún alveg áreiđanlega.

Pólitíkin er nú bara svona Sólveig mín Anna sem ég ber vaxandi virđingu fyrir en minnkandi fyrir ýmsum öđrum sem hćst gusa en grynnst vađa.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sćll Halldór: sem endranćr, sem og ađrir gestir, ţínir !

Fremur - vex virđing mín, fyrir Sólveigu Önnu Jónsdóttur, sem og öđrum ţeim, sem svara kumpánum eins og Birni Bjarnasyni á ţann veg, sem verđugazt má telja - mann: sem jeg efast um, ađ hafi nokkru sinni unniđ ćrlegt handtak til nokkurra verđmćta sköpunar / til sjávar nje sveita, en veriđ ţví borubrattari í alls lags orđagjálfri í anda ţeirra, sem bezt kunna viđ sig í hlađvarpa efnishyggju og eyđzlusemi fjármuna og verđmćta ţeirra, sem allur almenningur erfiđar til ţess ađ skapa, međ sínum handaverkum, sem gagnslitlir menn:: eins og títtnefndur Björn Bjarnason, er hvađ kunnastur af, á sínum ferli til ţessa, a.m.k.

Hitt er svo allt annađ mál: ađ fremur kysi jeg, ađ sjá Sólveigu Önnu innan vjebanda Íslenzku ţjóđfylkingarinnar, eđa ţá Frelsisflokksins eđa Miđflokksins (aldrei: skyldi gleyma andstöđu ţeirra Miđflokksmanna gagnvart Orkupakka III, t.d.), fremur en áframhald veru hennar innan hins Marx- Lenínízka flokks ţeirra Gunnars Smára Egilssonar, ađ ţeim Gunnari Smára og hans fólki allsendis ólöstuđu:: persónulega, ađ sjálfsögđu.

Mögulega - vilja ţau Gunnar Smári vel, en,, .............. bölvađur Sósíalisminn getur aldrei komiđ í stađ heilbrigđrar ţjóđernishyggju og framfara eflingar okkar, sem lengra úti á Hćgri vćngnum kjósum ađ dvelja, Verkfrćđingur góđur.

En: koma kannski dagar / koma ráđ, ekki hvađ sízt í ljósi ţeirrar vaxandi andstöđu viđ hina ţreytandi Alţjóđahyggju Evrópusambandssinna, sem og ýmissa fylgjenda ţeirra.

Međ beztu kveđjum sem oftar - af Suđurlandi / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 27.7.2020 kl. 17:26

2 Smámynd: Ţorsteinn Siglaugsson

Ég er nú ekkert endilega viss um ađ ţađ sé sanngjarnt ađ kalla Sólveigu strengjabrúđu. Hún er brjálađur kommúnisti af sjálfsdáđum held ég og ţarf enga hjálp viđ ţađ!

Ţorsteinn Siglaugsson, 27.7.2020 kl. 21:22

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 15
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 3418203

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband