Leita í fréttum mbl.is

Píratasiðferðið

er á fullu.

Þingmaðurinn á malbikunarjakkanum, Jón Þór  er að rifna af vandlætingu. Sjálfsagt búinn að gleyma viðskiptum sínum við félagsíbúðir stúdenta sem ekki þóttu nú mjög siðsöm.

Þórhildur Sunna vítt af Alþingi fyrir ósvífnar álygar.

Smári McCarthy, er hann ekki sagður hafa borið vopn fyrir erlent stórveldi?

Svona fólk er vel í stakk búið til að krefjast afsagnar fyrir aðra stjórnmálamenn fyrir eitt axarskaft.

Það bregst ekki Píratasiðferðið til að leggja fram vantraust á Bjarna Benediktsson.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Að gera eitt axarskaft er ekki hið rétta viðhorf.  Þetta er vítaverður trúnaðarbrestur.  Í marga mánuði hef ég hagað lífi mínu eins og ég sé í vinnusóttkví.  Ég hef ekki séð fólkið mitt á öldrunarstofnun í marga mánuði.  Og svo leyfir hann sér að fara í samkvæmi eins og enginn sé morgundagurinn.  Hvar er minn gamli flokkur?

Hilmar Bjarnason (IP-tala skráð) 25.12.2020 kl. 15:10

2 identicon

Sæll Halldór æfinlega - og hinar beztu hátíðakveðjur: til þín og þinna !

Hvað - sem Pírötunum líður, og þeirra ærið mörgu annmörkum, vildi jeg aðeins rifja upp endalok Vestur- Rómverska ríkisins í September árið 476:: var það ekki einmitt algjört hrun siðferðisins, sem átti þar stóran hlut að máli - væri nokkuð loku fyrir það skotið, að slík hin sömu, yrðu örlög okkar samfjelags með sama áframhaldi, fornvinur góður ?

Sjálfur: hefi jeg ekki komið til Reykjavíkur og nágrennis, síðan í September í haust (2020) / hefi fengið vörur til mín sendar, fyrir liðsinni Íslandspósts og annarra án þess að mögla, og tel mig ekkert minni eða meiri mann, en íslenzka pólitíkusa og frammámenn Rómversk- kaþólsku kirkjunnar t.d., þó jeg kjósi að fylgja tilmælum þríeykis : Þórólfs / Ölmu og Víðis, sem og annarra fjelaga þeirra, í almanna vörnunum.

Bezt er - að hafa sem fæst orð um það fólk, sem telur sig eitthvað æðra: öðrum sinna samborgara, þegar máldögum sóttvarnanna skydum hlíta,Verkfræðingur góður.

Mbkv. af Suðurlandi, sem endranær / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.12.2020 kl. 17:38

3 Smámynd: Hallgrímur Hrafn Gíslason

Mér sýnist þú telja Bjarna það til tekna að sína Pírata siðferði þeirra sem þú nefndir, þū  munt þá líklega fylgja honum í blindni í vistaskiftunum eins og sannur sjallasauður. Sagan af götunni segir að safnahópurinn séu væntanlegir fjarfestar í Ìslandsbanka, Bjarni hefur því verið í yfirvinnu þetta kvöld

Hallgrímur Hrafn Gíslason, 25.12.2020 kl. 19:11

4 identicon

.... skyldum hlíta: átti að standa þar. Afsakið:: bjögun mína á lyklaborðinu, hjer fyrr í dag.

ÓHH 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.12.2020 kl. 19:57

5 identicon

Bjarni rýrði trú almennings á aðgerðum stjórnvalda og jók líkurnar mikið á því að þú smitist áður en þú færð sprautu. Fólk er leitt, þreytt og reitt og telur sig ekki lengur þurfa að fara að tilmælum ríkisstjórnarinnar. Nú tekur fólk bara "Bjarna" á skemmtanir og hópamyndanir. Þú sjálfsagt fyrirgefur Bjarna það og hrekkur svo uppaf með bullandi covid, korteri fyrir sprautu, bölvandi siðspilltum pírötum.

Vagn (IP-tala skráð) 26.12.2020 kl. 03:32

6 Smámynd: Halldór Jónsson

Fallegar hugsanir hjá kerrunni að vanda.Ég held nú að Bjarni sé þér talsvert fremri í almennum mannkostum þó að honum hafi orðið þetta á líklega í fylleríi. En svona á ráðherra auðpvitað ekki að gera þar erum við sammála. Alveg eins og Þórdís Kolbrún Reykfjörð Gylfasóttir og einnig sást til Áslaugar Örnu á fylleríi við svipað athæfi. Ráðherrar eiga að hafa vit til að láta ekki hanka sig í svona skítamálum. 

En þessi ríkisstjórn er á leiðinni út, kannski á næstu mánuðum og það yrði fúlt ef Píratar bæta við sig eða Logi Már.

En ég held að þetta ráðist allt mikið af því hvort Kára og Þórólfi takist að heiklla Pfizer til að bólusetja þjóðina, jafnvel þig líka.Ef þetta tækist gleymist margt annað.

Halldór Jónsson, 26.12.2020 kl. 13:41

7 identicon

Pfizer hefur þegið stuðning ríkja, gert samninga og er bundið í báða skó. Ríki heims munu aldrei sætta sig við að við troðumst fremst í röðina og hrifsum til okkar þeirra bóluefni. En ef við endilega viljum vera tilraunaverkefni og efla þekkingu og vísindi þá má leysa það með því að fresta öllum bólusetningum þar til Pfizer getur skaffað okkur fullan skammt eftir að allir aðrir eru búnir að fá sitt. Það væri í mesta lagi árs frestun og Pfizer og Kári hefðu þá fullt af vísindum til að rannsaka á Íslenskum tilraunadýrum.

Það kann vel að vera að hugsanir mínar séu ekki eins fallegar og þú telur hugsanir Bjarna vera. En ég hef þó það framyfir Bjarna að hafa ekki margfaldað líkur á andláti þínu næsta mánuðinn. En mannkostir Bjarna rista ekki svo djúpt að telja það vera eitthvað sem skipti máli, eitt lítið sorrí og málið er honum dautt, eins og þú. Enda skólaður í siðferði og mannkostum af manni sem fórnaði forsætisráðherrasæti sonarins til að gefa dæmdum barnaníðingi meðmæli.

Annars ert þú í fáránlega heimskulegum vörnum á Bjarna eins og fíflið sem hélt því fram að Hitler hefði ekki verið neitt slæmur, Ghengis Kahn og Stalin hafi verið miklu verri og Goebbels og Göring engir kórdrengir.

Vagn (IP-tala skráð) 26.12.2020 kl. 15:12

8 Smámynd: Halldór Jónsson

Fólk er leitt, þreytt og reitt og telur sig ekki lengur þurfa að fara að tilmælum ríkisstjórnarinnar. Nú tekur fólk bara "Bjarna" á skemmtanir og hópamyndanir.

Nei kerruskriflið þitt, fólkið er ekki svo vitlaust þó þú sért það kannski.

Halldór Jónsson, 26.12.2020 kl. 16:10

9 identicon

Að taka "Bjarna" á skemmtanir og hópamyndanir er ekki úr lausu lofti gripið.

" Hið virta vísindatímarit Lancet birti niðurstöður rannsóknar hjá háskóla í Lundúnum þar sem varpað var ljósi á það sem síðar voru kölluð „Cummings-áhrifin“. Almenningur reyndist hafa minni trú á aðgerðum stjórnvalda....Í umfjöllun Guardian kom jafnframt fram að lögreglumenn sem þurftu að hafa afskipti af fólki fyrir að hlýða ekki sóttvarnareglum heyrðu það reglulega að það væri bara að gera sitt „Cummings“."   https://www.ruv.is/frett/2020/12/25/biltur-bustadaferd-og-heimsoknir-astkonu        Dominic Cummings var ráðgjafi Borisar Johnson. Hann neitaði að segja af sér eftir að hafa þverbrotið alla reglur þegar hann ferðaðist 400 kílómetra á meðan brýnt var fyrir Bretum að halda sig heima í fyrstu bylgjunni.

Heldur þú að tíðar hópamyndanir sem lögreglan hefur haft afskipti af, svindl á sóttkví og tregða margra til að nota grímur sé merki þess að þjóðin sé ekki svo vitlaus að enginn notfæri þessa fyrirmynd? Það þarf ekki nema að einn taki sinn "Bjarna" til að smita þig. Eða á mælikvarða um gáfnafar þjóðarinnar sem þú skilur, þjóðin kaus nokkra pírata á þing og fylgi þeirra vex.

Vagn (IP-tala skráð) 26.12.2020 kl. 16:50

10 Smámynd: Halldór Jónsson

Kerran sannar það sem mér finnst vera sérlega skítlegt eðli hans með stöðugu svartagallsrausi sem hann virðist hafa sérstaka ánægju af að sóða yfir mitt vesæla blogg. Ég veit ekki af hverju hann ofsækir mig svona sérstaklega, ég hlyt að vera svona sérlega heimskur að hann telji sína heilögu skyldu að vekja athygli á.

Enda er hann greinilega Pírati sem hann veit að ég hef sérstakt dálæti á sem pólitísku fyrirbrigði í ætt við pöpulinn í Róm á hnignunartímanum sem gekk fyrir brauði og leikjum. 

Sumir segja að Vagn sé dulnefni margra, aðrir að bak við leynist dópisti á opinberu framfæri.Mér er slétt sama hvað er satt . En mannvonskan og öfundin skín ávallt í gegn í skrifunum sem ég læt mig nú hafa það ennþá að birta þar sem það lýsir honum betur en mér. En um margt er hann stundum fróður líka þó að fúkyrðaflaumurinn lýsi skítlega eðlinu vel.

Halldór Jónsson, 27.12.2020 kl. 13:53

11 identicon

Ef það er skítlegt eðli að vera þér ekki sammála þegar þú vilt senda börn sem hér eru fædd og uppalin í flóttamannabúðir, þá er eðli mitt skítlegt.

Ef það er skítlegt eðli að vera þér ekki sammála þegar þú vilt verja og fyrirgefa manni sem setur líf þitt í aukna hættu, nokkuð sem hefði kallað á hörð viðbrögð og kröfu um opinbera aftöku hjá þér ef hann hefði verið í öðrum flokki, þá er eðli mitt skítlegt.

Ef það er skítlegt eðli að benda þér á að þó þú finnir einhvern með sömu skoðanir og þú sjálfur þá séu þeir fleiri og með betri rök sem eru þér ósammála, þá er eðli mitt skítlegt.

Ef það er skítlegt eðli að skemma þessa tilraun þína til að upphefja sjálfan þig með fordómum, illmælgi, bulli og heimsku, þá er eðli mitt skítlegt.

Því miður fyrir afkomendur þína og ættingja þá er þitt eðli vel sjáanlegt á þessum síðum sem geymast lengi eftir þinn dag. Og það er rangt að ég telji þig bara sérstaklega heimskan.

Vagn (IP-tala skráð) 27.12.2020 kl. 16:53

12 Smámynd: Halldór Jónsson

Ég hef ekki kallað sérstaklega eftir fyrirgefningu til Bjarna. Þetta var ákaflega mislukkað hjá karlkvölinni. Ég hefði ekkert haft aðra skoðun þó einhver annar hefði átt í hlut. Svona gerir maður bara ekki eins og hann Davíð sagði

Það er gott að þú viðurkennir þitt skítlega eðli.

En ég get ekki séð að ég beri sérstaka ábyrgð á því með því að þú sért  fordómafullur og illmálgur. Þinn óþverrakjaftur geymist ekki síður en mín heimska löngu eftir að þú ert dauður, veri það úr ofneyslu eða öðru eða þá að ég sé farinn yfir móðuna þér til léttis. Þá er einu fíflinu færra að mati Pírata.Og merkilegt er að mér er slétt sama því ég skammast mín ekkert fyrir mínar skoðanir.

Halldór Jónsson, 27.12.2020 kl. 18:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 72
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 68
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband