Leita í fréttum mbl.is

Hvað er að hjá Storytel?

ég er búinn að margreyna að fá lesbretti keypt hjá þeim en það er allt án árangurs. Þjónustan hjá þeim virðist ekki skilja neitt í þeirri löngun. Þeir taka við áskrift en afgreiða ekkert.

Ég pantaði bretti á fullu verði.Þeir afgreiddu það ekki en sendu mér tilboð á lesbretti fyrir hálfvirði. Ég pantaði það auðvitað en hef ekkert svar fengið einu sinni við hvorugu erindinu og 0 bretti en ekki 2 stk.

Hafa fleiri lent í þeim með svona?

Það er eitthvað mikið að hjá Storytel sem menn kannski verða að varast þó að hugmyndin á bak við sé grand ef þeir ráða ekkert við fyrirtækið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 3418228

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband