Leita í fréttum mbl.is

Merkjum minnismerkið um Andrews

og félaga hans sem fórust á Fagradalsfjalli 1943. Heimssögulegur viðburður sem færði okkur Dwight D. Eisenhower sem frægðarmann í stað Andrews. Hverju breytti þetta ekki í heimssögunni?

Ég er búinn að keyra framhjá minnismerkinu í marggang á leið til Grindavíkur þar sem þetta er svo illa merkt.

Og endilega hafa líkanið af B24 yfir merkinu. Mér finnst að það auki áhrifin að sjá hvílíkt reginslys þetta var þegar þessu mikla loftfari hlekkist svona á að óþörfu að manni finnst.

Merkjum þetta glæsilega minnismerki svo fullur sómi sé að.

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Tek heilshugar undir þetta. Marshall varnarmálaráðhera taldi Andrews hæfastan allra til þess að vera leiðtogi hers Vessturveldanna og þar með jafnvel Bandaaríkjanna. 

Dauði hans tekur því langt fram hvað áhrif á söguna fram öllum hliðstæðum slysum hér við land, þar með talin drukknun Eggerts Ólafssonar í Breiðafirði. 

Ómar Ragnarsson, 20.6.2021 kl. 07:33

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Takk fyrir þetta Ómar. Ég hélt að ég væri klár á að finna þetta frá Grindavík. En í dag ætlaði ég að heimsækja Frank en mér tókst að finna afleggjarann ekki þrátt fyrir að aka rólega og reyna að sjá hann. Þetta er algert ófremdarástand.

Halldór Jónsson, 20.6.2021 kl. 16:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 3418408

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband