Leita í fréttum mbl.is

Staðreyndirnar og vörubílstjórarnir

 

 

Vegslit á við

9.000 fólksbíla

Ein ferð flutningabíls veldur ámóta sliti vega og

ferðir 9.000 fólksbíla. Þingmaður Sjálfstæðisflokks

telur lag að skoða hvort ríkisstuddar strandsiglingar

geti dregið úr umferð flutningabíla um þjóðvegina.

ÁRMANN KR.

ÓLAFSSON

Belgingurinn í vörubílstjórunum vegna olíuverðsins er dæmi uppá það hvernig múgæsing getur gripið um sig. Allir eru svekktir yfir benzínverðinu, auðvitað. Jafnvel í Ameríku stynja menn fyrir því að greiða 60 krónur fyrir lítrann.  Því hrópar Arnþrúður, fyrrum lögreglukona,  á Sögunni sinni.  Áfram bílstjórar, ráðist gegn valdstjórninni með öllum tiltækum ráðum ! Niður með ríkisstjórnina ! .Löggan er vond !

Ef menn vilja stoppa andartak þá blasir það við eftir fyrirspurn Ármanns á Alþingi,  að einstæða móðirin og aðrir  vesalingar þessa lands  niðurgreiða olíuna fyrir Sturlu og kompaní með benzíninu sínu. Trukkararnir  ættu að borga miklu meira fyrir tjónið sem þeir valda á vegakerfinu. Ef þeir greiddu fyrir slitið væru vegirnir miklu betri, breiðari og greiðari. Hvað eru þessir menn að væla ? 

Þeir  héldu auðvitað ekki þræði í mótmælunum og fóru að bulla um óskyld mál í bland við múgæsinguna og ólætin. Þeir misstu flugið og þá samúð sem þeir hittu á fyrst í stað. Nú sjá allir að þetta eru bara bílabullur,  sem höfða aðeins til lægstu hvata múgsins, sem aldrei hugsar meðan hann fremur óhappaverk sín eins og að henda grjóti í lögreglu og skemma eignir.  

Sannleikurinn er sá,  að trukkararnir  eru valdir af sinni ógæfu sjálfir. Þeir hafa nítt skóinn hver niður af öðrum með sífelldum niðurboðum í akstri fyrir verktakana, sem auðvitað hlæja að þeim fyrir heimskuna. Svo fyrir bíladelluna sem hrjáir þá ásamt skorti á viðskiptaviti. Kaupa alltaf fínustu bílana með mesta króminu og taka dýrustu lánin hjá fjármögnunarfyrirtækjunum. Lenda svo í greiðsluerfiðleikum og lækka þá verðið til að eiga fyrir salti í grautinn tímabundið. Svo fara þeir á hausinn með braki og lánveitandinn hirðir bílinn og selur næsta jafnvitlausa hálfvita hann. Þessum mönnum væri nær að standa þétt saman eins og var á Vörubílstjórafélaginu Þrótti í gamla daga. Menn af sauðahúsi Sturlu eyðilögðu það félag með innbyrðis græðginni einni.

Þessir atvinnurekendur eiga ekkert sameiginlegt með þjáðri alþýðu þessa lands. Þeir eru miklu fremur hlægilegir ef ekki brjóstumkennanlegir fyrir að vera eins ósamstæður og sundraður hópur og þeir eru.

 En þegar þeir eru orðnir, sem stjórnlaus múgur ,hættulegir lífi og limum og öryggi ríkisins, ráðast að lögreglu osfrv. þá er nauðsynlegt að tugta þá til  með aðferðum sem þeir skilja.

Ármann á Alþingi: Bravó fyrir þér að vekja athygli á þessu máli !

LÆRÐU AÐ LÆRA

- UNDIRBÚNINGUR FYRIR HÁSKÓLANÁM

Dags. Dagur Tími Fag

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.1.): 6
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 115
  • Frá upphafi: 3420073

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 73
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband