Bloggfærslur mánaðarins, mars 2017
10.3.2017 | 08:34
"Afnám verðtryggingar"
er slagorð allskyns pótentáta sem eru að reyna að slá sig til riddara á félagsmálasviðinu. Dæmigerður er einhver í útvarpinu sem er að reyna að pota sjálfum sér áfram með því að komast til áhrifa í verkalýðsfélagi. Hann skilur ekkert i því að ASÍ taki ekki undir með sér um nauðsyn afnáms verðtryggingar.
Hvað er þetta fólk að bulla? Er það að krefjast afnáms lífeyriskerfisins? Vill það afhenda lífeyrissjóðina gefins á verðbólgubálið svo að lántakendur í núinu geti fengið niðurgreidd lán, þeir sem eru búnir að borga lánin sín fái skertan lífeyri og framtíðarfólkið fái engin lán því að sjóðirnir séu búnir?. Og þeir sjálfir búnir að fá stjórnarjeppa og launað sæti í stórfyrirtækjum um sína hundstíð?
Á sama tíma finnst þeim ótækt að Íslendingar taki lán í erlendri mynt? Svo tala þeir um að erlend húsnæðislán beri bara 1 % vexti og finnst það eigi að gilda um krónulánin hér líka, án verðtryggingar? Þeir nefna aldrei sambandið milli gengis erlendra gjaldmiðla, krónunnar sem styrkist núna og verðbætur og vísitala eru í mínus og verðtryggingar þegar illa gengur?
Mikið lifandis skelfing er þetta ómerkilegur málflutningur um nauðsyn afnáms verðtryggingar.Hvað var fyrir upptöku verðtryggingarinnar? Auðn og tóm, allt brann upp, engir lífeyrissjóðir eða sparnaður var mögulegur. Að svona fólk skuli komast upp með þetta bull endalaust í eiginhagsmunaskyni? Sér enginn í gegn um þessa ómerkinga og sjálfhverfan slagorðavaðal þeirra?
Enginn nefnir að varðveita þurfi sparnað fólks. Enginn banki gerir fólki kleyft að varðveita peninga sína öðruvísi en að tapa allri verðbólgunni. Þeir leyfa ekki verðtryggða reikninga til skammtíma heldur með svo langri bindingu að enginn venjulegur maður þorir að taka svoleiðis. Sparandinn er kvikindi sem enginn elskar.
Allir framagosar tala bara um nauðsyn þess að allir fái óverðtryggð lán sem brenni upp í verðbólgunni. Þeim finnst skelfilegt ef verðbólgan er lítil því þá léttast óverðtryggð lánin ekkert miðað við kaupið.Þeir vilja ekki borga til baka það sem þeir fá lánað frekar en þeir sem tóku gengislánin fyrir hrun og sluppu sumir á afturvirkum lagakrókum.
Það er kominn tími til að þessir menn séu teknir fram af skaftinu og látnir útskýra bull sitt um " afnám verðtryggingar".
10.3.2017 | 07:35
"Tax and Spend"
er allt hugmyndaflug og hagfræði kommanna sem birtist á Alþingi.
"Tax and Spend".
"Skattleggjum og eyðum".
Að hugsa sér að þessi Steingrímur hafi verið lausnari þjóðarinnar eftir hrunið.
"Fimm þingmenn Vinstri grænna hafa lagt fram frumvarp um sérstakar fjáröflunarráðstafanir í vegamálum. Þar er lagt til sérstakt vörugjald af bensíni, bensíngjald og olíugjald um u.þ.b. þriðjung verðlagshækkunar tímabilsins 2005-2017, í þeim tilgangi að auka tekjur til vegamála um nærri 2 milljarða króna.
Frumvarpið gerir ráð fyrir að bensíngjaldið hækki um 8,75 krónur og olíugjaldið um 8,52 krónur. Þá yrði Vegagerðinni heimilt að færa af viðhalds- og þjónustuliðum allt að 500 milljónir króna til nýframkvæmda.
Frumvarp það sem hér er flutt gengur út á að taka skref í átt til þess að færa helstu markaði tekjustofna til vegamála, þ.e. aðra en kílómetragjald, í átt til þess að vera fullnýttir miðað við þróun verðlags frá því að þeir voru upphaflega ákvarðaðir. Er ekki vanþörf á, sbr. síendurteknar fréttir af ófremdarástandi á vegum landsins og hávær mótmæli vegna þess niðurskurðar frá samþykktri samgönguáætlun sem mest er rætt um þessa dagana, segir í greinargerð með frumvarpinu.
Þá er bent á að um sé að ræða gjald á jarðefnaeldsneyti.
Umhverfisvænni orkugjafar á borð við raforku og metan eru undanþegnir álögum á borð við bensín- og olíugjald en lágt verð á jarðefnaeldsneyti undanfarið hefur dregið úr því að neytendur breyttu háttum sínum og tækju að nota umhverfisvænni orku. Hækkun gjalda á jarðefnaeldsneyti gerir þannig umhverfisvænu orkukostina hagstæðari fyrir neytendur og greiðir fyrir nauðsynlegum og tímabærum orkuskiptum í samgöngum."
Það er illa komið fyrir þjóð sem þarf ráð frá þessu fólki. Hugmyndaflug og hagfræði kommanna á sér bara eina birtingarmynd utan veggja Landsdóms.
"Skattleggjum og eyðum".
Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 07:42 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
9.3.2017 | 23:58
Framkvæmdanefnd Byggingaáætlunar
-man einhver eftir þessu nafni?
Kom þetta ekki upp úr júnísamkomulaginu? Voru það ekki Bjarni Ben og Edvarð Árnason, menn af sinn hvorum kanti stjórnmálanna, sem gerðu samkomulag um að leysa hin ferlegu húsnæðisvandamál í Reykjavík fyrir verkalýðinn með samstilltu áhlaupi? Það var neyðarástand.
Það voru þá engir verktakar til að framkvæma. Það þurfti að stofna Breiðholt hf. og sækja Guðmund Einarsson verkfræðing suður á Keflavík til að veita þessu forystu, taka upp óþekkt vinnubrögð í massaframleiðslu íbúða, reisa fyrstu byggingakranana, nota fyrstu kerfismótin og ótal nýjungar þurfti að innleiða.
Breiðholtið reis og fólkið fékk íbúðir. Inn í þær fluttu ekki kjósendur Sjálfstæðisflokksins í Reykjavík og íhaldið missti Borgina í framhaldinu. Davíð kom svo og endurheimti hana að vísu en svo tók sundrungin aftur við, R-listinn, Ingibjörg Sólrún og hrossakaupin, Alfreð og allt það. Eða var það ekki einhvernvegin svona, maður er farinn að ryðga í þessu.
En núna er staðan bara orðin svona aftur. Það er algert neyðarástand í húsnæðismálum í Reykjavík. Nú eru bara ekki Eðvarð og Bjarni lengur með okkur heldur einhverjir nýmóðins skeggjaðir skrifstofumenn sem hafa kannski ekki miklar hugsjónir aðrar en sjálfa sig, jeppa og ESB.
Er ekki bara annað júnísamkomulag og framkvæmdanefnd byggingaáætlunar framundan þó að Guðmundur Einarsson sé ekki lengur til að byggja á þessu plani heldur frekar á Astralplaninu? Verður ekki að gera eitthvað stórt og mikið með pólitísku átaki til að leysa húsnæðismálin? Nýtt Breiðholt?
Markaðurinn og pólitíkin hefur ekki skapað lausnir í húsnæðismálunum. Ekkert nýtt Smáíbúðahverfi er sýnilegt eða væntanlegt. Fólk liggur úti í tjöldum í Laugardal meðan hælisleitendur hafa það huggulegt í íbúðunum.Og engar lóðir eru sýnilegar.
Kemur þá ekki bara ný pólitísk framkvæmdanefnd byggingaáætlunar fyrst búið er að klúðra öllu í húsnæðismálunum eins og staðan er í dag?
9.3.2017 | 22:34
Jón Gunnarsson
samgönguráðherra var hjá Binga á ÍNN.
Jón vekur athygli fyrir sinn yfirvegaða og æsingalausa málflutning. Hann er pottþéttur í röksemdum sínum gegn æsingamönnunum, flestum af vinstra kantinum, sem hafa risið öndverðir gegn hugmyndum Jóns og að leita nýrra leiða til að leysa þá skelfingu sem við blasir í vegamálum landsins. En Jón fór yfir það kalt og rólega að það vantar að lágmarki 75 milljarða til brýnustu aðgerða í samgöngumálum. Ekki einhvern tímann í framtíðinni heldur núna.
Það gefur auga leið að venjubundið kukl Alþingis með einhverja örfáa milljarða hér og þar í kjördæmapot og spottagerðir einstakra þingmanna duga hvergi til. Vegakerfið er brotið, brýr sprungnar, jarðgöng vantar hér og þar, flugmál í uppnámi vegna pólitískra skemmdarverka. Ferðamenn brenna upp vegina sem aldrei fyrr, banaslys éta upp þjóðarhag meðan við sinnum þessum málum eins slælega og raun ber vitni og menn sjá endurspeglast í Alþingi þar sem nú eru samankomnir fleiri furðugripir en nokkru sinni fyrr og ekki virðast færir um eitt eða neitt sem afgreiða þarf af röskleika.
Það er því gott að hlusta á nútímamanninn Jón Gunnarsson ræða um viðblasandi vandamál á sinn yfirvegaða hátt. Maður með nýja hugsun og lausnamiðaða. Það er átakanlegt að hlusta á hann lýsa því hvernig steinaldarmennirnir í Borgarstjórn Reykjavíkur þvælast fyrir öllum framförum og reyna að eyðileggja allt sem til framfara horfir.
Það er morgunljóst að ekki verður hægt að taka á neinum málum af alvöru á höfuðborgarsvæðinu fyrr en það lið hefur verið kosið frá Borgarstjórninni. Fyrr en til valda kemur nýtt nútímafólk sem áttar sig á því að Reykjavíkurflugvöllur er ekkert að fara enda er hann þvílík ómissandi perla fyrir allt atvinnulíf landsmanna að það eru aðeins blindir fornmenn sem ekki sjá það.Fólk sem virðir val íbúanna á eigin samgöngumáta en er ekki upptekið af því að láta vatnið streyma upp í móti.
Að það skuli vera til menn á tuttugustu og fyrstu öld sem bulla um það að byggja nýjan flugvöll ofan á virku eldfjalli á Reykjanesi fyrir 150 milljarða eins og það sé skiptimynt þegar við höfum prýðilegan flugvöll sem getur þjónað okkur lengi enn. Bulla um borgarlínur í stað mislægra gatnamóta fyrir þann ferðamáta einkabílinn sem fólkið hefur kosið sér í stað hjólhesta og strætisvagna, gersamlega ónæmt fyrir þeim banaslysum sem þessi sleifargangur hefur þegar kostað og á eftir að kosta, fólk sem er heltekið af eigin firrum að það sér ekki næsta nærumhverfi sitt eða nútímann.
Það er algerlega fáránlegt að menn sem eiga heima á Sturlungaöld frekar en í nútímanum skuli fara með öll skipulagsvöld á höfuðborgarsvæðinu og halda öllu mannlífi þar í gíslingu sakir tröllskapar síns og fordæðuháttar eins og meirihlutinn í Borgarstjórn Reykjavíkur stendur fyrir með náð Píratans.
Það er ekkert hægt að gera í þeim aðkallandi málum sem samgöngumál landsmanna eru í komin, nema með nýrri hugsun. Þegar fram kemur nútímamaður eins og Jón Gunnarsson og vill leita leiða til að finna lausnir á þessu þá rís allt afturhald landsins af vinstra vængnum upp á afturlappirnar og gargar órökstuddar fullyrðingar og slagorð gegn öllum breytingum.
Það sem þarf að gera er að fá hundraðmilljarða lánalínu til samgöngumála og byrja á framkvæmdum hið fyrsta. Það er skítnóg af billegum peningum til í heiminum ef við ekki bara prentum þá sjálf eins og bankarnir okkar gera daglega. Ef við höfum það að leiðarljósi að láta notendur sem mest borga fyrir afnot af nýframkvæmdum, eins og til dæmis þeir fyrir norðan vilja láta yfir sig ganga gegn því að fá úrbætur strax, þá eru við á réttri leið. Við þurfum að drífa í því að hanna Sundabraut og setja í hana einkaframkvæmd með gjaldtöku, við þurfum nýja brú eða göng á Ölfusá,við þurfum göng í gegn um Reynisfjall, við þurfum göng undir Fjarðarheiði og margt fleira sem við blasir. Hætta að hugsa í hjólhestum og einhverjum Hjöllum í stað nútíma lausna.
Ef við berum ekki gæfu til að hlusta á Jón Gunnarsson en ætlum að bíða úrræða frá næsta samgönguráðherra Vinstri Grænna í fyllingu tímans, þá verðum við fyrst komin í alvarleg vandræði.
Tækifærið er núna og við eigum að nota Jón Gunnarsson til að drífa málin áfram.
Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 22:42 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
9.3.2017 | 12:13
Dettur engum í hug?
að láta bílaleigubíla og rútubíla borga sérstakt kílómetragjald?
Alveg hefði mér dottið það í hug ef ég hefði verið spurður um það hvað gæti komið í stað ferðamannapassans hennra Ragnheiðar Elínar.
En ég var ekki spurður og engum dettur heldur í hug að spyrja mig um neitt, sem vonlegt er.
7.3.2017 | 12:48
Aðeins við einkaframkvæmdir
og nýframkvæmdir er hægt að innheimta vegatolla.
Það er líklega ekki hægt að fela ríkinu að innheimta vegatolla í neinni mynd.
Ástæðan er sú að pólitíkusar stela öllu steini léttara. Ljúga og svíkja samviskulaust. Því miður, oftlega gersamlega óorðheldnir laupar sem enginn getur treyst neinu hjá. Alvega sama hvort aldraðir, öryrkjar eða aðrir vesalingar eiga í hlut. Aðeins í einhverri fíflsku fyrir kynvillinga, femínisma, hælisleitendur, flóttamenn,eða loftslagsvitleysu er hægt að treysta því að þeir vilji standa við eitthvað, sem kemur okkur þegnunum þá yfirleitt illa.
Sjáið nefskattinn til RÚV sem Þorgerður Katrín kom á? Stolið hægri og vinstri. Bensínskattar, bílatollar.Öllu stolið hægri- vinstri. Gjöldin í Hvalfjarðargöng? Fóru bara þangað sem þau áttu að fara af því að þau eru einkaframkvæmd.
Vegatollurinn á Keflavíkurveginn var eyðilagður af því að það var ríkið sem innheimti hann. Skýlið brennt og allt eyðilagt.
Það er bara því hægt að innheimta veggjöld af einkaframkvæmdum í nýframkvæmd vegna sviksamlegs eðlis stjórnmálamanna. Þeir komast upp með að ljúga og svíkja í hvaða málum sem eru. Því miður er þetta fremur reglan um íslenska stjórnmálamenn frekar en undantekningin. Fólk treystir þeim illa vegna fenginnar reynslu.
Þess vegna er aðeins hægt að innheimta veggjöld af einkaframkvæmdum í vegamálum.
Það er hinsvegar hægt að skattleggja þá bíla sérstaklega sem eyðileggja vegina núna. Trukka og rútur.
Það er það sem hægt er að gera strax Jón minn Gunnarsson því þeir eru einkaframkvæmd gróðapunga og eiga að borga fyrir skemmdirnar.
Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 13:31 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (3)
7.3.2017 | 09:11
Ný hugsun í vegamálin
er nauðsynleg ef við eigum að búa við viðunandi vegi á Íslandi.
Landið er svo stórt og við svo fá að við ráðum ekkert við vegamálin ef aðeins við 300.000 manns eigum að borga vegina fyrir 2 milljónir ferðamanna og rúturnar sem þrælast með þá um allar trissur. Ferðamennirnir verða að borga þetta með okkur.
Gullfossvegurinn er hérumbil ófær á stundum vegna djúpra holumyndana. Fullt af köllum, á gulum göllum að klessa ofan í þær dýpstu.
Samgönguráðherrann Jón Gunnarsson á í hugmyndafræðilegri baráttu við afturhaldið í landinu vegna þessara mála. Hann vill að við Íslendingar förum að hugsa meira eins og Bandaríkjamenn sem reyna að lát þá borga sem nota.
Svo segir í Mogga:
"»Að ekki fáist meiri peningar í vegamálin eru vonbrigði. Því þurfti að taka verkefnalista þessa árs upp og forgangsraða. Sumt bíður svo sem ýmsar stórframkvæmdir sem þó eru aðkallandi,« segir Jón Gunnarsson. »Vegna sífellt meiri umferðar er nauðsynlegt að ræða hvort veggjöld séu valkostur. Við þurfum að vera opin fyrir nýjum hugmyndum svo ganga megi í málin sem fyrst. En ég vænti þess líka að svigrúm verði til að fá meira af fjárlögum til vegamála, samanber stjórnarsáttmálann um átak í innviðauppbyggingu á næstu árum.«
Samgönguráðherra segir að bollaleggingar um vegagjöld séu í bili að minnsta kosti bundnar við vegi og önnur mannvirki næst borginni. Fyrir liggur að bæta þarf enn vegina frá Keflavíkurflugvelli og inn til Reykjavíkur og leiðina austur fyrir fjall svo sem með breikkun vega, nýframkvæmdum í Ölfusi og Flóa og byggingu nýrrar brúar á Ölfusá við Selfoss. Einnig þarf að fara í framkvæmdir á Vesturlandsvegi alveg upp í Borgarnes, með Sundabraut, nýjum Hvalfjarðargöngum og fleiru.
»Ef hægt er að taka þessi stóru verkefni næst borginni út fyrir sviga, og innheimta vegagjöld, myndast ruðningsáhrif. Meira verður til skiptanna og hægt að setja í verkefni annars staðar á landinu sem ella þurfa að bíða,« segir Jón Gunnarsson. Hann kveðst sýna sjónarmiðum þeirra sem gagnrýna vegagjaldahugmyndina eða eru henni mótfallnir skilning. Þó verði þeir sem þar leggja orð í belg að brjóta málið til mergjar enda verði þeim ávinningurinn þá ef til vill ljós.
Gjaldtöku segir Jón að stýra megi þannig að innheimtustöðvar verði á þeim stöðum þar sem best næðist til ferðamanna. Þeir fari í flestum tilvikum aðeins stakar ferðir og myndu greiða meira en til dæmis þeir sem eru í daglegum ferðum sem aftur myndu njóta góðra afsláttarkjara, samanber það sem tíðkast í Hvalfjarðargöngum. Þeir sem oftast fara um þau göng kaupa yfirleitt veglykil og greiða 283 krónur fyrir hverja ferð.
»Framkvæmdir á vegum næst borginni myndu ekki stytta leiðirnar ýkja mikið. Hins vegar myndi ferðatími væntanlega styttast og á beinum og breiðum vegum er frekar en ella hægt að halda jöfnum aksturshraða og spara þar með bensín og draga úr mengun. Stærsti ávinningurinn yrði samt minni slysahætta,« segir Jón.
Samgönguráðherra vekur athygli á því að eftir breikkun hluta Reykjanesbrautarinnar fyrir um áratug hafi þar ekki orðið alvarleg umferðarslys. Reynslan af sambærilegum framkvæmdum á Hellisheiði sé sömuleiðis góð. Einboðið sé því að halda áfram á sömu braut. Það hvernig þessar framkvæmdir megi útfæra og hvernig þær yrðu fjármagnaðar sé hins vegar óskrifað blað og þar muni starfshópur sem Eyjólfur Árni Rafnsson verkfræðingur fer fyrir, leggja línurnar með skýrslu sem er væntanleg í maí.
Þá segir ráðherrann að veggjöld séu alsiða í nágrannalöndunum og sennilega sé andstaðan við þau hér minni en ætla megi af umræðunni. Þannig hafi t.d. fulltrúar Seyðfirðinga sagst tilbúnir að skoða veggjaldahugmyndina, megi slíkt verða til að flýta gerð jarðganga undir Fjarðarheiði. Mýrdælingar taka í svipaðan streng, en þar í sveit hefur lengi verið rætt um að gera jarðgöng í gegnum Reynisfjall, sem kæmu í stað fjallvegarins yfir Gatnabrún. Fleiri dæmi megi nefna.
En er það svo að stærstu samgöngubætur hér á landi þurfi að fjármagna með sértækum aðferðum? Minna má á að fyrstu árin eftir að Keflavíkurvegurinn var steyptur fyrir um hálfri öld var þar innheimtur vegtollur, slegið var lán hjá Alþjóðabankanum vegna framkvæmda við Suðurlandsveg úr Reykjavík austur á Selfoss árið 1972, efnt var til happadrættis árið 1974 svo loka mætti hringveginum og byggja Skeiðárbrú og einkafyrirtækið Spölur á og rekur Hvalfjarðargöngin sem verða uppgreidd á næsta ári og þá fær ríkið göngin til eignar.
»Skoðanir og viðfangsefni samfélagsins eru alltaf að breytast og sú sprenging sem orðið hefur í fjölda ferðamanna sem til Íslands koma kallar á alveg nýja nálgun í ákveðnum málum,« segir Jón Gunnarsson. »Það er sammerkt með Íslendingum og öllum samanburðarþjóðum okkar að æ meiri fjármuni þarf í skólakerfið og velferðina og þeir málaflokkar verða áfram frekir til fjárins. Því er það bókstaflega skylduverk að kanna hvort vegtollar séu valkostur þegar þarf að leggja þarf vegi, byggja brýr, grafa göng og fleira slíkt sem allt kostar sitt.«"
Það er nauðsynlegt að hlusta á Jón Gunnarsson um úrbætur og gjaldtöku í vegamálum. Við höfum einfaldlega ekki afl til að borga vegamálin af hefðbundnum fjárlögum.
Það er staðreynd að við verðum að fá nýja hugsun í vegamálin.
6.3.2017 | 21:10
Er tímabært að afnema Landsdóm?
núna?
Er ekki rétt að draga Steingrím J. Sigfússon fyrir Landsdóm fyrst fyrir ráðstafanir hans í fjármálum þjóðarinnar sem margir álíta að hafa valdið heimilum landsins ómældum skaða?
Svo getum við ákveðið að fara að ráðum Forsetans og breyta Stjórnarskránni með því að afnema Landsdóm.
6.3.2017 | 20:16
Trump trompar
út og stendur sig í takmörkun innflæðis allskyns fólks sem er að snapa sér betri lífskjör á kostnað þeirra sem fyrir eru.
Það er munur en linkan sem ríkir á Íslandi þar sem hælisleitendum er hlaðið upp hundruðum saman og teppa allt laust húsnæði meðan innfæddir Íslendingar liggja úti í tjöldum, bílum eða hreysum.
Íslenskir þingmenn telja sig hafa ráð á að kalla Trump Bandaríkjaforseta fasista fyrir að standa við yfirlýsta stefnu sína frá því í kosningabaráttu sinni.
Þvílíkir skörungar sem trompa út á okkar Alþingi.
6.3.2017 | 20:04
Borgar Bláa Lónið ?
fyrir vatnið sem það fær frá Orkuveitu Suðurnesja?
Eiga þeir ekki að borga auðlindagjald sem nýta þjóðareignir almennt?
Eiga virkjunaraðilar ekki að borga fyrir afnot af auðlindum landsmanna?
Eiga útgerðarmenn ekki borga þjóðinni auðlindagjald fyrir fiskinn?
Á ekki Hótel Geysir að borga fyrir aðstöðuna við Geysir?
Hótel Gullfoss fyrir Gullfoss?
Á eigandi vindmyllu að borga þjóðinni fyrir vindinn?
Hverjir eiga yfirleitt auðlindirnar?
Getur Landsbankinn átt veð í óveiddum fisknum?
Eiga notendur ekki að borga fyrir afnot sameiginlegra auðlinda?
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 4
- Sl. sólarhring: 5
- Sl. viku: 41
- Frá upphafi: 3419714
Annað
- Innlit í dag: 4
- Innlit sl. viku: 35
- Gestir í dag: 4
- IP-tölur í dag: 4
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko