Leita í fréttum mbl.is

Hversvegna aðildarviðræður ?

áfram þegar þær hafa ekki snúist um nein aðalatriði tlil þessa ?

Þær hafa bara verið snakk um það að hversu miklu leyti við Íslendingar séum búnir að samþykkja og taka upp af þeim sérviskuköflum og tollmúratilskipunum sem eru almennir og jafnvel stöku með einhverja almenna skynsemi sem við gætum notað til bóta.En flestir hafa verið okkur til beinnar bölvunar í stóru og smáu frá flugmálum til fallvatnanna.

Stóru málin sem eru hinsvegar landbúnaður og fiskveiðar eru þeir kaflar sem þjóðin samþykkir aldrei undanslátt í. Þeir eru ástæðan fyrir því að viðræðurnar eru tilgangslaust snakk sem er búið að kosta okkur hundruðir milljóna ef ekki þúsundir. Inngangan strandar á þeim sem allir vita nema þeir alblindu.

Ef við hefðum byrjað á þessum köflum væri viðræðunum lokið fyrir löngu. Samningamennirnir komnir heim og við værum hætt að eyða fé og fyrirhöfn í tilgangsleysið eins og allir sjá nema stjórnvöld.

Þjóðin afsalar sér ekki auðlindunum sínum og leggur ekki niður landbúnaðinn sinn þótt hugsanlega sé hægt að benda á að hér vaxi ekki vínviður í kapp við Frakkland og Móseldal.

Hún vill ekki ganga í ESB sama hvað kratarnir buldra og býsnast. Aðildarviðræðurnar eru því tilgangslausar og það á að hætta þeim strax. Þó Samfylkingin vilji ganga til hirðar Goðmundar á Glæsivöllum vill íslenska þjóðin það ekki eins og hún er nú samsett. Hugsanlega breytist það með auknum innflytjendastraumi sem er knúinn af þessu sama Evrópubandalagi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ísland er aðila að EU lögsvæði II. sem varð til sem hluti af Lebesraum markmiðum hæfsmeirhluta ríkja á bak við Commission Brussell , sem innir markmið af hendi og lætur svo löggjafan þingið samþykkja allar breytingar á útfærslu stjórnarskrár.  Commission lætur ekki þingmenn götunar leggja fram lög, Commission hefur aðgang að hæfasta liði og stofnum EU til að útfæra í smástriðum það sem þarf til að uppfylla stjórnaskrámarkmiðin.

EU commision hefur gert marga nágranna samninga , sér í lagi við eyjur á úthöfum , sem eiga einhæf hráefni og orku, mengunarkvóta sem þau þurfa losna við, en vantar lyf og ýmsar nauðsynjar, þessi ríki geta oft vegn fjarlægaðar og atvinnuleysis  fengið að halda kjúklinga og svín. Stjórnaskráin kemur inn á þessi miskunnsemi Commission.

Ríki geta fengið tímabundnar undanþágur til að uppræta hjá sér óþarfa að mati Commission, Commission hefur ekki umboð til að brjóta stjórnskrá EU.  Commission hefur Seðlabanka kerfi og kauphallir og Banka til fjárfestinga utan Meðlimaríkja í Luxemburg til gera markmiðin að veruleika.

Er þetta ekki spurning um hvort Commission telji hagstætt  að hleypa Íslensku elítunni formlega inn og taka á móti útnefndum valdausum fulltrúum Ísland til að gagnrýna ofurmennin í Brusssell.     350 valdlausar nefndir eru í gangi á hverju ári og framkvæmdavaldi hlustar á þær samkvæmt stjórnar skrá.     Þingfulltrár samþykkja , lög , reglur tilskipanir Commision [hæfs meirihluta]. Allir sjá  að neikvæð ríki mæta afgangi þegar verkefnum er úthlutað, mörg  ríki geta ekki t.d. látið evrur skammtinn endast ár frá ári.

Ísland greiðir betur utan EU deyjandi af löngum til vera formlegt á EU  svæði I. Þetta veit Brussell, upplýsingar um eðli ríkja , einstaklinga langt aftur í aldir eru til staðar.

Ísland verður aldrei formlegt Meðlima Ríki , meðan hæfur meirihluti græðir á að mjólka hjá ríkið á svæði II.  Í EU eru yfirgreindir í lykilstöðum. Þeir geta ekkert lært af meðalgreindum , það er meðalgreindir geta ekki haft áhrif á þeirra greind.   

Ísland átti engin veð eftir þegar Jón Ásgeir afhenti þjóðverjum síðast Prime veðið.
EU sett Lissabon fram sem undanfara finilseringar. Ísland var skuldsett fyrir 2000. Kallað hér fjárfest.

Cohesion er að að einkaðilar í grunni gera með sér langtíma sölusamningas. Þetta mun bakkað upp með lánfyrirgreiðlum bak við tjöldinn. ESS er þroskasamningur til læra að bera virðingu fyir sér máttugari að mínu mati. Hagræðingar fyrigreiðslu í grumm lögsögu Miðstýringar EU er fækkun eingahalds aðila , stjórnamanna, og vinnuafls í grunn geira. Skilar minni viðhaldskostnaði á rektrarlegum eignum. Óeðlilega háum arði til að byrja með sem laga má með tilskipun ef hún mismunar engum í geira og skilar almennum neytendu aukinum kaupmætti.

Kratar hér okra ekki á almennum borgurm í EU, með ofur álögum á grunngeira Commission.

Júlíus Björnsson, 17.11.2012 kl. 05:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 14
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 61
  • Frá upphafi: 3418276

Annað

  • Innlit í dag: 14
  • Innlit sl. viku: 61
  • Gestir í dag: 14
  • IP-tölur í dag: 14

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband