Leita í fréttum mbl.is

"Flugvöllurinn er víst kosningamál"

segir Sveinbjörg Birna Sveinbjörnsdóttir efsti maður á B-lista Framsóknarmanna og flugvallarvina.

Hún segir auk fyrirsagnarinnar:)bloggari feitletrar að vild sinni)

"Andstæðingar flugvallarins í Vatnsmýrinni keppast um að reyna að telja fólki trú um það að flugvöllurinn í Vatnsmýrinni sé ekki kosningamál í þessum kosningum. Flugvöllurinn er víst kosningamál í þessum kosningum. Hinn 25. október sl. var ritað undir samkomulag um að stofna svokallaða »Rögnunefnd«. Korteri eftir að samkomulagið var undirritað skrifuðu innanríkisráðherra og borgarstjóri undir annað samkomulag um að loka neyðarbrautinni.

 

Á fundi borgarstjórnar 1. apríl sl. var síðan samþykkt deiliskipulag Reykjavíkurflugvallar þar sem m.a. er gert ráð fyrir að leggja neyðarbrautina niður, þ.e. NA/SV-flugbrautina.

Í bréfi Skipulagsstofnunar, dags. 28. apríl 2014, til Reykjavíkurborgar, kemur fram að ákvörðun borgarstjórnar um að loka NA/SV-flugbrautinni byggist á fyrrnefndu samkomulagi innanríkisráðuneytis og Reykjavíkurborgar frá 25. október 2013.

Liggur því ljóst fyrir að borgarstjórn hefur ákveðið að virða ekki samkomulagið sem gert var um stofnun Rögnunefndarinnar og ætlar nú þegar að þrengja að flugvellinum, m.a. með því að loka neyðarbrautinni og fjarlægja fluggarða.

Lokunin verður strax á næsta ári, 2015, en ekki 2022 ef núverandi borgarmeirihluti heldur velli.

Andstæðingar flugvallarins í Vatnsmýrinni keppast um að reyna að telja fólki trú um það að flugvöllurinn í Vatnsmýrinni sé ekki kosningamál í þessum kosningum. Flugvöllurinn er víst kosningamál í þessum kosningum. Hinn 25. október sl. var ritað undir samkomulag um að stofna svokallaða »Rögnunefnd«. Korteri eftir að samkomulagið var undirritað skrifuðu innanríkisráðherra og borgarstjóri undir annað samkomulag um að loka neyðarbrautinni.

 

Á fundi borgarstjórnar 1. apríl sl. var síðan samþykkt deiliskipulag Reykjavíkurflugvallar þar sem m.a. er gert ráð fyrir að leggja neyðarbrautina niður, þ.e. NA/SV-flugbrautina.

Í bréfi Skipulagsstofnunar, dags. 28. apríl 2014, til Reykjavíkurborgar, kemur fram að ákvörðun borgarstjórnar um að loka NA/SV-flugbrautinni byggist á fyrrnefndu samkomulagi innanríkisráðuneytis og Reykjavíkurborgar frá 25. október 2013.

Liggur því ljóst fyrir að borgarstjórn hefur ákveðið að virða ekki samkomulagið sem gert var um stofnun Rögnunefndarinnar og ætlar nú þegar að þrengja að flugvellinum, m.a. með því að loka neyðarbrautinni og fjarlægja fluggarða. Lokunin verður strax á næsta ári, 2015, en ekki 2022 ef núverandi borgarmeirihluti heldur velli "

Undirritun Hönnu Birnu undir samkomulagið við Jón Gnarr  kortéri eftir stofnun Rögnu-nefndarinnar 25. október 2013 eru í augum okkar Flugvallarvina "Stórsvik", ("Hochverrat")sem við munum aldrei gleyma henni. Gersamlega tilefnislaus gerð sem gefur nú leitt Reykjavíkurflugvöll á aftökupallinn.

70 þúsund undirskriftir gera aðra íbúakosningu óþarfa. Vilji landsmanna allra er skýr. 

Flugvöllurinn er víst kosningamál. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 12
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 60
  • Frá upphafi: 3418211

Annað

  • Innlit í dag: 12
  • Innlit sl. viku: 60
  • Gestir í dag: 12
  • IP-tölur í dag: 12

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband