Leita í fréttum mbl.is

Hælisleitendur

eru viðfangsefni ályktunar Landsfundar Sjálfstæðisflokksins. Svo segir í ályktun allsherjar og menntamálanefndar:

"Hælisleitendur

Farið skal eftir alþjóðasamningum sem gilda um hælisleitendur en þörf er á að hraða afgreiðslu mála þeirra og tryggja þeim skjóta og mannúðlega meðferð. Hins vegar þarf að endurskoða meðferð og reglur varðandi þá sem hingað koma án skilríkja.

Setja þarf upp biðaðstöðu fyrir óþekkta hælisleitendur á meðan mál þeirra eru í vinnslu. Taka á vel á móti fólki sem þarf á hjálp að halda en taka fast á þeim sem hafa framið glæpi eða eru hingað komnir án þess að þurfa raunverulega að leita hælis. Hafa skal í huga að það er hælisleitenda að leggja fram gögn um nauðsyn hælis."

Nú er þessi málaflokkur á forræði Sjáflstæðisflokksins að mér skilst. Spurning er hvort eitthvað verði gert í því að losa borgara landsins undan þvinguðu samneyti við allskyns lýð sem hingað kemur án skilríkja. Það er mörgum óskiljanlegt af hverju slíkt fólk er ekki sent umsvifalaust til baka heldur hleypt út á meðal almennings í landinu. Lágmark væri að því verði haldið í sérstökum búðum meðan mál þess eru til rannsóknar hjá, að því að virðist, mjög óskilvirkum yfirvöldum þessara mála.

Vonandi gerir Sjálfstæðisflokkurinn eitthvvað til að framfylgja þessum málum hælisleitenda í samræmi við ályktun Landsfundar.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elle_

En er það í alvöru þannig að bara hinir og þessir geti komið inn í landið og fái að fara meðal almennings og barna okkar án nokkurra lögmætra skilríkja?  Það væri kæruleyislegt af stjórnvöldum vægt sagt.  

Og hvað er í alvöru gert til að ganga úr skugga um að skilríki séu lögmæt en ekki fölsuð og hvort fólk komi í alvöru þaðan sem skilríkin koma?

Elle_, 9.11.2015 kl. 22:59

2 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Það er borin vor Halldór að þessir svefngenglar sem tóku við af óhræsinnu geri nokkuð að gagni í þessu máli frekar en Schengen  vitleysunni sem flestir landsmenn eru sammála um að átti aldrei að nauðga upp á okkur.

Nú flæðir útaf í Svíþjóð og engin segir þar neitt og Danir eru orðnir langþreyttir en engin segir neitt og Rússar opnuðu bakdyrnar á Noregi og engin segir neitt og hérna er  þetta allt á leiðinni en það er alveg sama hvað sagt er hér það virkar ekki, því við búum við snobbaða ráðstjórn daufdumbra, sem heyrir ekki í lýðnum, en slefar framaní Breska forsætisráðherra og annað líkt.     

  ,

Hrólfur Þ Hraundal, 10.11.2015 kl. 00:01

3 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Þá er orðið uppnám í Svíþjóð og tilheyrandi heimtufrekju :

.

http://www.bt.dk/udland/nyt-drama-i-sverige-asylansoegere-naegter-at-forlade-bus-ikke-tilfredse-med-indkvar

,

Þá mun Merkrl vera að loka sjoppunni eins og hægt er að lesa hér :
.

http://www.theguardian.com/world/2015/nov/06/germany-imposes-surprise-curbs-on-syrian-refugees

.

Eins gott að Árni Páll og hinir ungu sjálfstæðimenn fari nú að byggja húsnæði undir þessa flóttamenn - Dagur Bee er víst enn með óbyggðar þessar 4.000 íbúðir sem hann ætlaði að byggja á þessu kjörtímabili samkvæmt kosningaloforðum sínum þannig að flóttamennirnir verða ekki hýstir hjá honum. Þá verður innan tíðar  ekki lengur hægt að lenda á Reykjavíkurflugvelli, því Dagur Bee er á góðri leið með að loka honum enda lofaði hann þvi ekki.

.

Svíþjóð komin að þolmörkum eins og hægt er að lesa hér :
.

http://eucollapse.blogspot.is/2015/10/yes-sweden-is-hurtling-toward-national.html

.

Miðað við stefnu nýafstaðins landsfundar Sjálfstæðisflokksins, þá er auðvitað réttast fyrir flóttamennina að koma hingað ekki satt ?

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 10.11.2015 kl. 00:29

4 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Halldór minn. Ef landamæraeftirlit á Íslandi virkar ekki, þá er það ekki utanaðkomandi flýjandi einstaklingum að kenna.

Það er margt sem þarf að bæta á Íslandi og nágrenni.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 10.11.2015 kl. 01:03

5 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Sæll Halldór. Auðvitað eigum við að taka vel þeim sem flýja hörmungar stríðs, þá gjarnan til tímabundinnar dvala, eða þar til það fólk getur farið aftur til síns heima. Á því þurfa þó að sjálfsögðu að vera takmarkanir um fjölda. Einnig eigum við að taka vel því fólki sem hingað kemur af þeirri ástæðu að það vill hér búa og aðlagast landi og þjóð.

Það á hins vegar ekki að taka neinum vettlingatökum það fólki sem hingað kemur á fölskum forsendum. Það á að senda samstundis til baka. Það er einmitt það fólk sem skemmir fyrir hinum.

Svo er auðvitað þriðji vandinn, Schengen. Vegna aðildar okkar að þeim samning geta síðan misindismenn komið óáreittir til landsins, þ.e. frá Evrópu. Sá hópur er sjaldnast skilgreindur með því fólki sem við köllum flóttafólk, eru einungis komnir hingað í einum tilgangi og yfirgefa síðan landið aftur að verkefni lýkur. Við þeim vanda er einungis eitt ráð, að yfirgefa Schengen.

Og Anna, landamæraeftirlitið hér virkar alveg ágætlega, kannski of vel. Vegna Schengen erum við útvörður Evrópu til norðurs og vesturs. Flestir þeirra sem sækja hér um landvist eru einmitt stöðvaðir við tilraun til að komast út af Schengen, til vesturs. Fæstir þeirra eru stöðvaðir við að reyna að komast inn í landið, enda auðvelt að komast þá leið vegna lítils eða einskis eftirlits frá öðrum löndum sáttmálans.

Því er landamæraeftirlitið með ágætum, þ.e. í samræmi við Schengensáttmálann. Vandinn hefst hins vegar þegar þessu eftirliti líkur, þ.e. þegar landamæraverðir hafa stöðvað fólk við að reyna að komast vestur um haf. Þá fyrst sækir þetta fólk um landvistarleyfi, þegar það sér að ekki verður lengra komist, í bili. Þess hugur stendur eftir sem áður vestur, hefur lítinn áhuga á að setjast hér að til frambúðar.

Schengensáttmálinn hefur viðhengi, svokallað Dublinarsamkomulag. Það samkomulag heimilar aðildarríkjum sáttmálans að senda til baka til þess lands sem það síðast kom frá, það fólk sem handsamað er við að reyna að komast út af svæðinu. Þessa heimild hafa íslensk stjórnvöld veigrað sér við að nýta, tekur þess í stað þetta fólk til umfjöllunar og afgreiðslu, með tilheyrandi kostnaði fyrir ríkissjóð. Á meðan það bíður afgreiðslu hafa margir komið því svo fyrir að erfitt reynist að afgreiða mál þess samkvæmt því sem sáttmálinn og samkomulagið býður. Það hefur oft myndað tengsl hér á landi, bæði við ýmsa hópa sem telja sig vera þess megnugir að ákveða hverjum ber að fá landvist, auk beinna persónulegra tengsla.

Þá er auðvitað forkastanlegt að það fólk sem hingað kemur á fölskum forsendum, oftast vegna þess að það kemst ekki lengra, skuli vera látið ganga frjálst meðal þjóðarinnar. Meðan þetta fólk hefur ekki fengið afgreiðslu veit enginn hver raunverulegur bakgrunnur þess er, hvort um er að ræða fólk sem er einungis að leita sér betra lífsviðurværis í Ameríku, eða hvort þarna er fólk sem er að flýja réttvísina. Og það sem verra er, er að meðan þetta fólk hefur ekki fengið afgreiðslu er það í raun utan kerfis laga og réttar. Ekki má fangelsa það nema sakir séu verulegar, nánast mannsdráp.

Það er því lágmarks krafa, ef stjórnvöld telja sig þurfa að taka mál þessa fólks fyrir, að því sé haldið innan marka þar til séð er hvern mann það hefur að geyma.

Gunnar Heiðarsson, 10.11.2015 kl. 09:33

6 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Málið er leyst, fara skal eftir lögum og reglugerðum; allir hælisleitendur skulu sækja um landvistarleyfi í því landi sem þeir koma til first, innan Schangen svæðisins.

þarf eitthvað að ræða þetta nánar? Ef svo er, vilja þeir sem skilja þetta ekki brjóta lög og reglur? Ef svo er, þá er samfélagið komið út á flughálan ís og mjög veikan ís.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 10.11.2015 kl. 16:50

7 Smámynd: Erla Magna Alexandersdóttir

VIÐ HER ÆTTUM AÐ GERA EINS OG FÆREYINGAR SEM VIRÐAST VITIBORIÐ FÓLK- ENGA MENN HER SEM HAFA AÐRA TRÚ ! ÞAR AÐ AUKI ER EKKI NÆG LÆKNISÞJÓNUSTA- HÚSNÆÐI EÐA ATVINNA FYRIR íSLENDINGA SJÁLFA- ER EINHVER MEÐ SELLURNAR Í LAGI Í RIKISSTJÓRN ÍSLANDS '?

Erla Magna Alexandersdóttir, 10.11.2015 kl. 20:28

8 Smámynd: Halldór Jónsson

 Erla, múslímar hata okkur og fyrirlíta og krefjast þess að við lýðum þeim.Þetta er því illþýði sem ekkert erindi á hingað nema kasta þessari vitfirringu eins og Isabella og Ferdínand gerðu að forsendu fyrir landvistarleyfi á Spáni

Netop Jóhann. En við þurfum alltaf að vera kaþólskari en páfinn

Gunnar Heiðarsson, sammála.

 Cachoetes, mátulegt á hyklarana í Svíþjóð,þeesa óþolandi besserwissera

Hrólfur, það er því miður að þú sérð þetta í gegn.

Elle, því miður er þetta staðreynd. Það er einhver Guðjón bak við tjöldin sem ákveður þetta allt eftir sínu höfði en ekki stjórnvöld

Halldór Jónsson, 10.11.2015 kl. 21:25

9 Smámynd: Elle_

Eh, heitir hann örugglega Guðjón?

Elle_, 10.11.2015 kl. 23:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 69
  • Frá upphafi: 3418443

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 66
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband