Leita í fréttum mbl.is

Kári í jötunmóđ

í Mogga í dag. Afköstin í skurđađgerđum viđ gáttatifi ná ekki helmingi af ţörf.

Í stađ ţessa ađ heimta allt af helfrosnu ríkisvaldinu sem er alltaf eins hverjir sem stjórna finnst mér ađ svona eldstólpi eins og dr. Kári er ćtti ađ beita sér fyrir ţví ađ setja upp prívat klíníkk ţar sem ţeir sem geta borgađ frá afgreiđslu strax. Ţá styttist biđlistinn strax um helming.

Svo getur hann bođiđ einhverjum Visa-rađgreiđslur og einhverjir hlaupa á ţađ. Svo má hafa landssöfnun og happdrćtti, 1. viningur ađgerđ viđ gáttatifi. Landspítalasósíallinn klárar ţá kannski restina.

Bindum viđ ekki sem fyrrum vonir viđ dr.Kára í jötunmóđ!

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Til hamingju međ ađ vera ekki á ţessum biđlista, sem auđveldar ţér til muna ađ hćđast ađ ţessari annars dauđans alvöru.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.12.2015 kl. 13:26

2 identicon

Nú er Kári orđinn átrúnađargođ vinstrimanna. Gleymdar eru nú formćlingar ţeirra vegna "DeCode brasksins" Heyrast nú raddir međal ţeirra, ađ Kári skuli gerđur ađ forseta, eđa forsćtisráđherra.

Kári bćtist í útvalinn hóp auđmanna sem vinstrimenn hafa velţóknun á. Jón Ólafsson, Jón Ásgeir og nú Kári. Sérdeilis góđur hópur velgjörđarmanna íslenskrar alţýđu.

Vinstrimenn eru okkar "Minions", forsöguleg kvikyndi sem leita logandi ljósi ađ nýju illmenni til ađ fylgja.

Hilmar (IP-tala skráđ) 10.12.2015 kl. 14:12

3 identicon

Mér finnst nú einkavćđingin hafa byrjađ međ gagnagrunninum hans Kára ţannig ađ mér finnst alltaf soldiđ skrítiđ ţegar hann fer ađ tjá sig um ástand heilbrigđismála.  Er hann ekki bara átrúnađargođ stjórnmálamanna?  Sitja ţćr ekki saman upp á punt í einhverjum sjóđi hjá honum Ingibjörg Pálmadóttir og Guđrún Helgadóttir?

Elín Sigurđardóttir (IP-tala skráđ) 10.12.2015 kl. 15:53

4 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Sćll frćndi.

Kári lýsir ágćtlega gáttaflökti og afleiđingum ţess. Sjálfur hef ég fariđ í rafvendingu og tek daglega lyf til ađ vinna á móti ţví ađ hjartađ lendi í óreglu, en ţađ er ekkert grín. Ţeir sem fara í brennsluađgerđ sem Kári er ađ hćla ganga margir hverjir alheilir út og kenna sér ekki meins framar. Ţessi ađgerđ felst í ţví ađ vírar eru ţrćddir upp í hjartađ frá nára og taugafrumur sem gengiđ hafa af göflunum gerđar óvirkar međ ţví ađ brenna ţćr međ rafstraumi.  Flókin og dýr ađgerđ, en ţađ er líka dýrt ađ ţurfa ađ fara í rafvendingu annađ slagiđ eins og allmargir ţurfa. Viđ rafvendingu er mađur svćfđur og hjartađ stöđvađ augnablik međ hjartastuđtćki. Virkar oftast, en ekki alltaf. Sumir ţufa ađ fara oft og ítrekađ í svona rafvendingu, og flestir ţurfa ađ vera á blóđţynningu ţví viđ gáttaflöktiđ er hćtt viđ ađ blóđkekkir myndist í hjarta og berist síđan í heilann. Ţessi ítrekađa međferđ kostar sitt.    

„Gáttaflökt er algengast ţeirra hjartsláttaróreglna sem koma ţolendum í hendur heilbrigđiskerfisins. Um ţađ bil 25% Íslendinga fá kast af gáttaflökti einhvern tíma á ćvinni og ţar af fćr stór hundrađshluti endurtekin köst eđa óreglan verđur viđvarandi. Einn af fylgifiskum gáttaflökts er heilablóđfall og er gáttaflöktiđ ábyrgt fyrir í ţađ minnsta 30% ţeirra. Ţess vegna eru ţolendur settir á blóđţynningu til ţess ađ fyrirbyggja heilablóđföll og ţegar ţeir fá kast eru ţeir svćfđir og ţeim veitt rafstuđ til ţess ađ reyna ađ koma ţeim í réttan takt, sem er kallađur sínus og ţađ veit sá einn sem í flökti hefur lent hvađ sínusinn er mikil blessun. 

Nýveriđ hafa lćknar á Landspítalanum, undir forystu Sigfúsar Gissurarsonar sem er ungur snillingur, fariđ ađ gera flókna brennsluađgerđ til ţess ađ fyrirbyggja köst hjá ţeim sem hafa fengiđ ţau. Hann segir mér ađ á landi hér sé ţörf á um ţađ bil 150 slíkum ađgerđum á ári, en hann fćr ekki leyfi til ţess ađ gera nema 60. Ţađ er sem sagt biđlisti fyrir ţessar brennsluađgerđir sem lengist um eitthvađ minna en 90 á ári vegna ţess ađ einhverjir á listanum deyja af sjúkdómnum eđa öđru. Hver ađgerđ kostar um 700.000 krónur ţannig ađ hann fćr 42 milljónir á ári en ţyrfti 105 milljónir til ţess ađ sinna ţörfinni. 

Afleiđingin af ţessum 63 milljóna króna sparnađi er kostnađur sem er vafalítiđ margföld sú upphćđ í lyfjum ţeirra sem ekki ţyrftu ţau eftir ađgerđ og í kostnađi viđ rafvendingarnar, ađ mađur tali nú ekki um ávinninginn af vellíđan og starfsgetu ţeirra sem eru allt í einu komnir í viđvarandi sínus.
 Sú stađreynd ađ ákvörđunin um ađ ţađ megi ekki gera nema 60 brennsluađgerđir á ári var tekin af skriffinni einhvers stađar í stofnun sem heitir Sjúkratryggingar Íslands breytir ekki ţví ađ ţađ er á ábyrgđ kjörinna fulltrúa fólksins í landinu ađ framselja valdiđ til ţess ađ taka svona ákvarđanir. 

Ţetta er ákvörđun sem endanlega kostar ţjóđ stórfé og einstaklinga ţjáningu og jafnvel varanlega fötlun eđa lífiđ. Ţađ vćri sjálfsögđ betrumbót á heilbrigđiskerfinu ađ leyfa Sigfúsi ađ mćta ţörfinni fyrir brennsluađgerđir ađ fullu ţótt henni fylgi skammtímakostnađur.“

Ágúst H Bjarnason, 10.12.2015 kl. 16:39

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Viđ deilum ţessu vandamáli Ágúst. Sjálfur hef ég fariđ í fleiri rafvendingar en ég hef tölu á, ásamt inntöku ótal lyfja. Ég er á ţessum fjandans biđlista, veit ekkert hvenćr ađ mér kemur, ţađ er ekki góđ viđbót viđ sjúkdóminn.

http://skagstrendingur.blog.is/blog/skagstrendingur/entry/2161572/

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.12.2015 kl. 17:23

6 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Halldór ţađ er mjög óţćgilelgt ađ hafa ţennan skramba,en tek bara 3-4 covar ţynningu á dag.Ég fór einu sinni til Ugga hjartalćknis  en neitađi ađ fara í rafvendingu og hef ekki fariđ til hans síđan.Ég panta alltaf sćti í leikhúsi viđ gang,ţví hvađ sem loftrćsting er mikil er ég oft ađ kafna af súrefnisleysi.Auđvitađ spilar spennan inn í.Blóđtökur á 3 vikna fresti,ég dreg ţađ alltaf en seinast fór ţađ i 3 mánuđi.Eg tek ekki pláss frá yngra fólki,af ţví ég vil ekki fara í neitt af ţessu. 

Helga Kristjánsdóttir, 10.12.2015 kl. 20:27

7 Smámynd: Erla Magna Alexandersdóttir

ţEIR SEM ALDREI HAFA ORĐIĐ VEIKIR EĐA VERIĐ MÁNUĐUM OG ÁRUM SAMAN YFIR VEIKUM ĆTTINGJUM VEGNA TRASSASKAPAR OG DAUFDUMBUM STJÓRNMÖNNUM ĆTTU EKKI AĐ TALA UM ŢESSI MÁL.

 kÁRI VEIT HVAĐ HANN ER AĐ TALA UM.

Erla Magna Alexandersdóttir, 10.12.2015 kl. 23:37

8 Smámynd: Halldór Jónsson

Mér finnst nú fúlt ef einhver heldur ađ ég sé ađ gera grín ađ Kára eđa ţolendum sjúkdómsins, Svo var alls ekki. Ég hélt ađ ég vćri ađ benda á leiđir til ţess ađ fćkka í ţeim hópi sem ţurfa ađgerđ. Ef fćkkar í hópnum fyrir tilstilli einhvers úrrćđis annars en ađ vera bara á bilistanum., ţá hélt ég í einfeldni minni ađ vandamáliđ minnkađi í heild? Ég ţekki marga sem hafa fengiđ ţetta og mér dytti aldrei í hug ađ draga raunveruleikann í efa.

Ţetta og fleiri vandamál má leysa međ einkavćđingu. Sáiđ heilsugćsluna í Sölum? Er hún ekki ađ brilléra umfram sósialstöđvarnar? Hvađ međ alla bćklunarlćknana sem linna fólki kvalir og ég heimsćki reglulega. Ég vildi ekki vera bara međ biđlistaúrrćđiđ á Lansanum.

Halldór Jónsson, 11.12.2015 kl. 03:09

9 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hafi ţađ ekki veriđ ćtlun ţín Halldór, ađ hćđast ađ ađilum máls, er ţessi pistill ţinn afskaplega illa ígrundađur og enn verr  heppnađur.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 11.12.2015 kl. 07:17

10 identicon

Ţetta er fínn pistill.  Margt til í honum.  Ummćlin um verđlaunin minna á heimsmet barnanna okkar í lćknadópsáti og sérkennileg Barnamenningarverđlaun Velferđarsjóđsins hans Kára til Jóhannesar Kr. Kristjánssonar fréttamanns - heilar tvćr milljónir - til handa ungmennum sem glíma viđ fíkn og/eđa vímuefnavanda.  Skrítiđ ađ Kára hafi aldrei dottiđ í hug ađ skamma lćkna fyrir ţessa fíklaframleiđslu sína.  Hvađa áhrif ćtli hún hafi á samfélagiđ?  Er Kári ađ hćđast ađ fólki međ ţessum tveggja milljón króna plástri sínum?   

Elín Sigurđardóttir (IP-tala skráđ) 11.12.2015 kl. 07:56

11 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ég var mánuđum saman á biđlista vegna verkfalla lćkna og fleiri heilbrigđisstarfsmanna.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 11.12.2015 kl. 10:23

12 identicon

Einmitt.  Viđ skulum ekki gleyma ţví ađ Ólafur G. Skúlason setti sig upp á móti erlendum hjúkrunarfrćđingum og ţá sagđi enginn neitt.  Ţegar Jón Valur Jensson setur sig upp á móti erlendum jarđskjálftafrćđingi er hann umsvifalaust sakađur um fordóma.

Elín Sigurđardóttir (IP-tala skráđ) 11.12.2015 kl. 10:55

13 Smámynd: Sigrún Jóna Sigurđardóttir

Ég vildi ađ Ísland ćtti nokkra tugi Kára.

Og ég tek undir ţađ ađ ţeir sem aldrei hafa orđiđ veikari af neinu sem er hćttulegra an ţessi árlega flensa , ćttu ađ fjalla sem minnst um ţessi mál.

Sigrún Jóna Sigurđardóttir, 11.12.2015 kl. 16:14

14 Smámynd: Halldór Jónsson

Enginn er víst eilífur nema ég sem aldrei verđur veikur og fer aldrei á spítala nema stundum í heimsóknir

Halldór Jónsson, 11.12.2015 kl. 23:05

15 Smámynd: Halldór Jónsson

Ég undrast alltaf hvílíkir englar starfa á ţessum hrćđilegu stofnunum

Ţetta var vegna Sigrúnar Jónu

Halldór Jónsson, 11.12.2015 kl. 23:06

16 Smámynd: Elle_

Ekki veit ég hvort Kári veit mikiđ eđa lítiđ um ţessi mál.  En hvađ ţýđir ţetta og hví mega ekki allir tala um ţađ sem vilja (ALDREI HAFA ORĐIĐ VEIKIR EĐA - - - ĆTTU EKKI AĐ TALA UM ŢESSI MÁL)?  Mega lćknar tala um ţađ ţó ţeir hafi ekki veriđ veikir eđa veriđ međ veika ćttingja?

Elle_, 12.12.2015 kl. 13:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 15
  • Sl. viku: 72
  • Frá upphafi: 3418433

Annađ

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 67
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 9

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband