Leita í fréttum mbl.is

Kjararáđ

er skipađ eftirtöldu fólki:

 Ađalmenn:

  • Jónas Ţór Guđmundsson, formađur, kosinn af Alţingi
  • Óskar Bergsson, varaformađur, kosinn af Alţingi
  • Svanhildur Kaaber, kosin af Alţingi
  • Vilhjálmur H. Vilhjálmsson, skipađur af Hćstarétti
  • Hulda Árnadóttir, skipuđ af fjármála- og efnahagsráđherra

Varamenn:

  • Eva Dís Pálmadóttir, kosin af Alţingi
  • Örlygur Hnefill Jónsson, kosinn af Alţingi
  • Ingibjörg Ingadóttir, kosin af Alţingi
  • Berglind Svavarsdóttir, lögmađur, skipuđ af Hćstarétti
  • Ţórlindur Kjartansson, skipađur af fjármála- og efnahagsráđherra

Svo mjög sem mér kom úrskurđurinn á óvart ţá máti ég til ađ fletta ţessu upp. Mér hnykkir viđ ţegar ég sé ađ ţetta er skipađ vönduđu fólki međ fullu viti. Hvađ sem líđur ţví ađ úrskurđurinn er međ ólíkindum góđur viđ ţá launţega sem hann nćr til, ţá skil ég enn minna í niđurstöđunni í ljósi sambćrilegra mála á almennum markađi.

Er einhver von til ţess ađ ţetta ráđ gerir grein fyrir ţví hvernig ţađ kemst ađ ţessari niđurstöđu? Hćkkun á óunninni yfirvinnu er eitt sem sumum finnst merkilegt. Álag vegna ţjóđfélagsumrćđu utan vinnutíma er annađ?

Ég er ekki ađ skilja ţetta hjálparlaust. Hinsvegar skil ég Gylfa í ASÍ alveg skýrt. Ţetta skal kosta verđbólgu svo hjálpi mér SALEK.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvađ er ađ gerast í ţjóđfélaginu okkar er eingum stjórnarliđa sem ofbýđur framganga kjararáđs. Er einginn ţeirra međ hnút í maganum ţegar ţessar holskeflur í kjaramálum sem kjararáđ sendir yfir almenning skellur yfir Almenningur verđur agndofa ţegar ţeir sjá ađ hćkkanir eru frá 30 til 50 % og eru minnugir baráttunni síđastliđin vetur um kjör sín og allt fćri úr böndunum ef gengiđ yrđi ađ kröfum ţeirra. Ćtlar Ríkisstjórnin ađ láta eyđileggja allan ţann árangur er hún hefur náđ međ ţví ađ láta svona eldhaf er kjararáđ hefur komiđ af stađ og frammundan er í launahćkkunum nćstu hópa ţeirra, hleypa verđbólgu í tuga tölur og rústa öllum ţeim heimilum sem hafa á undanförnum mánuđum séđ hag sin vćnkast og vonast til ađ verđbólgan fari ekki af stađ. Eđa ćtla forustu menn ríkisstjórnarinnar ađ leggja ţetta allt upp í hendur Pírata VG og Viđreistnar og fría sig allri ábyrđ

Guđmundur Gunnar Ţórđarson (IP-tala skráđ) 14.7.2016 kl. 20:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 65
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 61
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband