Leita í fréttum mbl.is

Pia rassskellir Guðmund Andra

Thorsson.

"Jeg var endnu ikke født, da Island var en dansk koloni. Alligevel anklager Guðmundur Andri Thorsson mig for at opføre mig som en hoven, dansk koloniherre. Dermed kaster han sig ud i den velkendte fortælling om, at nulevende generationer bærer et ansvar for alle fortidens koloniale synder. Det bidrager ikke til andet end yderligere splittelse
Når Guðmundur Andri Thorsson beskylder mig for »at skabe en atmosfære, hvor det anses som stuerent at antaste forbipasserende på grund af deres udseende eller påklædning, ikke mindst kvinder med tørklæder«, må jeg spørge mig selv, om han overhovedet aner, hvad han taler om, skriver Pia Kjærsgaard i sin kommentar.

Når Guðmundur Andri Thorsson beskylder mig for »at skabe en atmosfære, hvor det anses som stuerent at antaste forbipasserende på grund af deres udseende eller påklædning, ikke mindst kvinder med tørklæder«, må jeg spørge mig selv, om han overhovedet aner, hvad han taler om, skriver Pia Kjærsgaard i sin kommentar.

Asger Ladefoged

31. juli 2018
DELT 850 GANGE

Jeg skal ellers indrømme, at debatten om mit besøg i det islandske parlament, Altinget, har taget en drejning, som jeg ikke lige havde set komme. I begyndelsen handlede det mest om en håndfuld anarkistiske medlemmer fra Piratpartiet samt en enkelt socialdemokrat, der på grund af min person forlod stedet ved Thingvellir, da jeg på vegne af Folketinget skulle tale i anledningen af 100-året for den islandske selvstændighed.

Men nu gør det socialdemokratiske medlem af Altinget Guðmundur Andri Thorsson sit indtog i debatten med et indlæg i Information, og pludselig bliver hele beretningen om min tilstedeværelse sat ind i en historisk kontekst omhandlende forholdet mellem Island og Danmark gennem flere hundrede år, hvor Danmark fremstilles som en slags nådesløs koloniherre.

Meget sigende indledes indlægget med et citat af Thorleifur Repp, en »danskerhader« fra 1800-tallet: »Aldrig har nogen mand haft nogen som helst gavn af en dansk bog.«

Man kan have svært ved at se, hvordan det skulle fremme forståelsen mellem befolkningerne. Men det er måske heller ikke Thorssons ærinde.

Undervejs bliver jeg blandt andet fremstillet som en »stordani.« Det er sådan en arrogant dansker, der opfatter islændingene som børn, der enten er lydige eller uopdragne. Med andre ord som en gammeldags khaki-klædt koloniherre i Afrika. Jeg har været udsat for en del i mine 34 år i dansk politik, men aldrig er så underlige ideer blevet skudt mig i skoene.

Jeg ved næsten ikke, hvordan jeg skal forholde mig til dem, da jeg endnu ikke var født, mens Island var en dansk koloni. Men jeg synes, at argumenterne lugter langt væk af ikke særlig klædelige mindreværdskomplekser. Handler det i virkeligheden om det?

Islandsk fædrelandskærlighed

Samtidig lægger Thorssons fortælling sig tæt op af den klassiske beretning, som en del efterkommere i kolonier rundt omkring i verden betjener sig af, og som desværre graver grøfter og belaster nulevende generationer med skylden for samtlige af fortidens forsyndelser – ting, som de nulevende hverken har lod eller del i, men som skal ’repareres’ gennem erstatninger eller undskyldninger. Hvad skal Danmark undskylde for? Det burde en socialdemokratisk islænding holde sig for god til.

Og når Guðmundur Andri Thorsson beskylder mig for »at skabe en atmosfære, hvor det anses som stuerent at antaste forbipasserende på grund af deres udseende eller påklædning, ikke mindst kvinder med tørklæder«, må jeg spørge mig selv, om han overhovedet aner, hvad han taler om?

Måske var det på sin plads at blive opdateret om udviklingen i andre socialdemokratiske partier i udlandet – for eksempel det danske? Hvor mange udlændinge har Island i øvrigt taget imod?

Jeg sætter meget stor pris på den islandske fædrelandskærlighed. Islændingene har meldt meget klart ud, hvordan deres samfund skal indrettes. Navneloven dikterer brugen af patronymer (som Thorsson og Gudmundsson) for alle, og en sprogkommission renser med kirurgisk præcision det islandske sprog fra enhver udenlandsk indflydelse. Politiet må for eksempel ikke hedde et fremmedord som ’politi,’ men hedder ’Lögregla’ (lov og orden), og et ’tastatur ’ hedder ganske enkelt ’knapbord’.

En lignende puristisk sprogpolitik har ikke engang Dansk Folkeparti nogensinde foreslået i Danmark. Hvis nogen vogter den nordiske ånd, er det netop Island, hvad jeg også nævnte i min tale. Men måske netop på den baggrund virker den islandske reaktion også en anelse hyklerisk – og hysterisk.

Hvorfor må kun islændinge være fædrelandskærlige? Og hvorfor har Guðmundur Andri Thorsson så travlt med at diktere, hvad en dansk politiker skal have lov til at mene om udviklingen i Danmark? Jeg kunne ikke drømme om at blande mig i islandsk politik.

Men jeg vil gerne understrege, at jeg var glad for at besøge Island – og at jeg ikke betragter en lille håndfuld islandske parlamentsmedlemmer som repræsentative for hele den islandske befolkning. Jeg opdagede ikke engang, at de forlod stedet. Islændingene kan med god grund fejre deres uafhængighed og deres dejlige land. Det var det, mit besøg handlede om. Forholdet mellem Island og Danmark er godt og præget af en positiv ånd.

Og – nå ja – så var der også lige Georg Metz og hans udødelige klumme. Det tager jeg med sindsro. Som en overvintret evighedsmaskine har Metz de sidste 23 år viet hovedparten af sin skribentvirksomhed til at bekæmpe mig – indtil videre uden det store held.

Også han har travlt med mit besøg i Island, men mest vred er han dog over, at jeg er Folketingets formand. Men som han selv sørgmodigt konstaterer: »Dette er, hvordan man end vender og drejer tingene, parlamentarismens konsekvens, og det må man jo så leve med, til man kreperer, eller DF en dag bliver afsløret«. Ja, og så er der vel i grunden ikke mere at sige til den sag."

Guðmundur Andri Thorsson og Illhuginn Jökulsson, sem skrifar Piu opið bréf á Stundinni, eru sýnishorn af íslenskum dónum og jólasveinum sem sem betur fer eru fremur sjaldgæfir meðal íslensku þjóðarinnar og þaðan af síður eiga þeir marga skoðanabræður meðal hennar.Sem betur fer því þá væri hér vandlifað.

Pia rassskellti Guðmund Andra verðskuldað fyrir hans fíflagang. Ég veit ekki hvort hún telur Illuga verðugan slíks umgangs en hann verðskuldar vissulega ámóta rassskellingu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Briem

Samkvæmt stjórnarskránni er einungis alþingismönnum og ráðherrum íslenska ríkisins leyfilegt að tala á þingfundum Alþingis og bannað samkvæmt lögum að tala á öðru tungumáli en íslensku í ræðustól Alþingis.

Alþingismenn eru eingöngu bundnir við sannfæringu sína samkvæmt stjórnarskránni og engin ástæða til að hlusta á danskt fífl á Alþingi flytja þar kolólöglega ræðu.

Adolf Hitler var einnig kosinn í lýðræðislegum kosningum og margir bæði hér á Íslandi og erlendis tala nú eins og hann, enda þótt þeir séu ekki sammála karlinum í einu og öllu.

Eigi einhver að skammast sín er það forseti Alþingis.

Þorsteinn Briem, 5.8.2018 kl. 14:24

2 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Þú sérð hverskonar fífl eru hér á ferð Halldór, á þeim stuðningsmönnum sem þeir hafa. Blaðrandi um stjórnarskrá sem þeir hafa ekki einu sinni lesið.

Það eru fulltrúar almennings sem sitja á Alþingi Íslendinga og það er ekkert sem bannar þeim að bjóða erlendum fulltrúum erlends almennings að ávarpa þingið. Sbr. þegar þjóðkjörnir fulltrúar Bretlands ávarpa til dæmis bandaríska þingið. Píratar halda greinilega að Alþingi sé eins konar bjórkrá og þeir sitji ekki þar sem fulltrúar kjósenda, heldur á eigin vegum, sem allir virðast prívat og persónulega liggja inn á einkafávitahæli pírata sjálfra.

Kveðjur

Gunnar Rögnvaldsson, 5.8.2018 kl. 15:23

3 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Fyrst reyndi þessi pírataskríll og annað vinstralið að rústa Alþingishúsinu 2008 og svívirtu friðhelgi Alþingis á eftirfylgjandi árum. Svo kom glóballað yfirstéttarpakk vinstriþvælu Bjartrar framtíðar og reyndi að hóruhúsavæða þinghús þjóðarinnar sem ráðherra með þeim rökum að hún væri kona. Þetta lið er algerlega veruleikafirrt. Hættulega veruleikafirrt.

Gunnar Rögnvaldsson, 5.8.2018 kl. 16:20

4 Smámynd: Arnór Baldvinsson

Sæll Halldór,

Pia Kærdgaard er útlendingahatari og lætur þjóðernið sig engu skipta.  Las nóg af ruglinu í henni þegar ég bjó í Danmörku til að vita að hún gefur ekki "en skid" fyrir Íslendinga.  Og íhaldskommarnir íslensku éta upp ruglið úr henni eins og það væri nýmeti á Þorra!  Það er ekki hægt annað en hlægja að þessum þvottabrettum!

Kveðja frá Trumpistan!

Arnór Baldvinsson, 5.8.2018 kl. 16:57

5 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Enn einn sem ber barn fyrir sig á kynningarmynd af sjálfum sér. Það á líklega að sýna yfirburða góðmennsku til að gefa orðrum hans ákveðinn geislabaug. Aldrei myndi ég fara svona með börn. Þetta gera meira að segja sumir íslenskir stjórnmálamenn í kosningaham, með börn sem gísla í málflutningi sínum.

Gunnar Rögnvaldsson, 5.8.2018 kl. 17:10

6 identicon

Sæll Halldór - líka sem og aðrir gestir, þínir !

Gunnar !

Jú: líkast til, má kalla tilvitnanir Steina Briem í svonefnda Stjórnarskrá fullkomna markleysu vera, enda,, ....... eiga bara sumir landsmanna að hlíta fyrirmælum þess plaggs / en alls ekki allir, eins og sýnt hefur sig í gegnum tíðina.

Þú nefnir Gunnar - alvöruleysi sem galskap Píratanna, sem og hinnar lánlausu Björtu framtíðar fornvinur góður, en, .... það var nú fyrir eftirgrennzlan Björns Leví´s Gunnarssonar, eins hinna VOÐALEGU Pírata, sem flett var ofan af áratuga þjófnuðum Steingríms J. Sigfússonar úr sjóðum landsmanna, undir yfirskini húsnæðískostnaðar hans (flækings hans: á milli Þistilfjarðar og Reykjavíkur, í gegnum tíðina):: allar götur frá kjöri Steingríms árið 1983, þá hann settist á hið ill- ræmda alþingi sérhagsmunanna og sjálftökunnar, Gunnar minn.

Og: ekki mega Benzín þjófnaðir Ásmundar ökumanns Friðrikssonar undanfarin ár og misseri fyrnast, aukinheldur.

Ætti ekki ekki - að þakka Birni Leví fremur fyrir þessar uppljóstranir þessarra skelma / og mögulega all margra annarra ámóta drullusokka, þessum líkum - fremur en að skenza hann fyrir þarft viðvikið, sem gæti þó orðið til þess að opna augu landsmanna fyrir, hvers lags Ræningjabæli alþingi og önnur fjölmörg fyrirbæri eru til staðar ennþá, sem þrífast í skjóli afskiptaleysis almennings, um ráðstafanir fjármuna hans, á sama tíma, og EKKI ERU TIL peningar, til þess að gera Vatnsness hringinn norður í Húnavatnssýslum færan öðrum ökutækjum, en Beltadrekum og Svifnökkvum t.d., Gunnar Rögnvaldsson ?

Er ekki orðið tímabært: að spurt sé, hverjir haldnir séu raunverulegri VERULEIKAFIRRINGU, í þessu 1/2 kúnstuga samfélagi, en um leið aumkvunarverða, Gunnar minn ???

Með kveðjum - hinum þokkalegustu samt (miðað við aðstæður), sem áður, af Suðurlandi /       

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 5.8.2018 kl. 17:19

7 identicon

.... má til Arnór Baldvinsson (kl. 16:57), að biðja þig að lenza, ágæti drengur, þótt þér þykist vera í nöp við Piu Kjærsgaard, af einhverjum ástæðum.

Ég er næsta viss um: að þeir Halldór síðuhafi og Gunnar séu mér sammála um, að þér og þínu fólki farnizt hið bezta, í ágætu skjóli Donald´s Jóhannesar Trump, Arnór minn.

Er raunar ekki - í nokkrum vafa þar um, þá grannt er skoðað.

ÓHH 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 5.8.2018 kl. 18:07

8 Smámynd: Aztec

Algjörlega sammála Gunnari Rögnvaldssyni.

Ég veit ekki hvaða Piu Kærdgaard þessi Arnór Baldvinsson er að tala um. Umræðan fjallar hins vegar um Piu Kjærsgaard, sem eins og Halldór orðar það getur rassskellt hvaða vinstrivitleysing sem er, enda er hún og flokksmenn hennar oftast einu skynsemisraddirnar í Folketinget. Það er henni og Dansk folkeparti að þakka að Danmörk hefur ekki breytzt í sömu skítaholu og Bretland, Frakkland, Spánn og Svíþjóð.

Ég held ekki að Arnór hafi búið í Danmörku mjög lengi, kannski bara nokkra mánuði. Ég hins vegar bjó þar hálfa ævina og veit mikið meira um danska pólítík en Arnór. Pia hefur afrekað mikið. Hvað hefur Arnór afrekað?

Óskar Helgi: Aðdáun þín á Pírötum er furðuleg, því að þeir hafa engan áhuga á að uppræta þá spillingu sem þeir sjálfir njóta góðs af. Og Björn Leví er (rétt eins og allir þingmenn og borgarfulltrúar Samfylkingarinnar) stuðningsmaður hryðjuverkasamtaka eins og Hamas og þar með gyðingahatari.

Af þessum tveimur ástæðum mun hvorki ég né fjölskylda mín kjósa Píratana. Það getur verið að þeir hafa gert þér einhvern persónulegan greiða, Óskar, en þeir eru gagnslausir fyrir alla aðra bæði á þingi og í borgarstjórn.

Aztec, 5.8.2018 kl. 23:36

9 identicon

Komið þið sælir - á ný !

Aztec, !

Nei: persónulegan greiða, hafa þau : Björn Leví Gunnarsson / Eva Pandora Baldursdóttir og Halldóra Mogensen ekki gert mér, enda færi ég aldrei fram á það, en, ...... þau hafa þó reynt að sýna lit á stuðningi við mig Í ÞÁGU ALLRA launamanna landsins, (nema þeirra, sem tilheyra Lífeyrissjóðum Ríkisstarfsmanna, vitaskuld), í harð- sóttri viðureign minni við þjófa bæli Söfnunarsjóðs lífeyrisréttinda og Lífeyrissjóð verzlunarmanna (2: af þeim 5 sjóðum, sem ég á peninga inni hjá Aztec, frá árabilinu 1972 - 2004/2008, saman talið), en vel að merkja:: þó svo ég sé að sækja þessi mál í þágu ALLS almenns launafólks, ekki bara míns sjálfs vegna, hefi ég nú ekki notið mikils stuðnings úti í þjóðfélaginu til þessa enda, ........ Íslendingar flestir, orðnir Heims kunnir, fyrir yfirvalda auðsveipni / sem allra handanna þýlindi Aztec, eins og Þingvallaveizlan 18. Júlí s.l., auk fjölda margra annarra fyrirbæra, hafa sýnt okkur í gegnum tíðina.  

Aztec, ! 

Bara Þingvallaveizlan - EIN og SÉR, gaf fullt tilefni til, að fara PERSÓNULEGA að þeim : Katrínu Jakobsdóttur (lesizt: Steingrími J. Sigfússyni) - Bjarna Benediktssyni og Sigurði Inga Jóhannssyni:: yfirbuga þau, og senda úr landi, eins og HVERT ANNAÐ EITRAÐ SORP, Aztec, minn !!! 

Með sömu kveðjum sem seinustu /

e.s. Til fyrirbyggingar misskilnings, hefi ég einungis kosið þáverandi Frjálslynda flokkinn (síðast 2009) svo og Flokk fólksins Aztec, til að fyrirbyggja frekari heilabrot þín / eða þá annarra, síðan kosningarétt minn hlaut, árið 1978. 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 6.8.2018 kl. 00:51

10 identicon

    Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 6.8.2018 kl. 02:23

    11 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

    Ekki viss um að téður Gunnar hefði slegið jafn létt á stengi ef fulltrúi frá ESB hefði komið og frætt okkur um kosti þess að vera í ESB, ekki sem eftirdrag líkt og dag, og það í ræðustól Alþingis.

    Þá hlyti það að heita "íhlutun í málefni sjálfstætts ríkis".

    Þetta er víst eftir vindátt.

    En holt og gott að sjá að Gunnar er nú komin í varnarliðið hjá Höllustaðabúanum.

    Það er nýtt.

    Sigfús Ómar Höskuldsson, 6.8.2018 kl. 11:46

    12 Smámynd: Aztec

    Sigfús Ómar: Þú ert að blanda saman eplum og appelsínum. Pia var gestur fyrir hönd Dana, sem hafa engin áform um að innlima Ísland aftur í danska ríkið, ólíkt fasistabandalaginu ESB sem er stjórnað af fyllibyttunni Juncker. ESB hefur reynt að læsa klónum í íslenzku fiskimiðin og aðrar auðlindir áratugum saman, sem mun vonandi aldrei heppnast, enda riðar sambandið til falls eins og fyrirrennari og fyrirmynd þess, Þriðja ríkið gerði.

    Óskar Helgi: Það er eitt sem ég ekki næ að skilja í þinni athugasemd né heldur hjá neinum öðrum sem hafa rakkað Þingvallafundinn niður: Hvað var það nákvæmlega við umræddan fund sem þér gramdist? Það var einfaldlega verið að halda upp á það að Íslendingar fengu fulla heimastjórn (sjá neðar varðandi "fullveldi") og samningsaðilarnir voru samankomnir. Allir sem vildu gátu farið og hlustað á ræðurnar. Eða áttu allir 340 þúsund landsmenn að fá sérstök boðskort gegnum bréfalúgurnar með loforð um samflot?

    Ég veit að vinstrivitleysingarnir voru með uppsteyt vegna þess að Piu Kjærsgaard sem þingforseta var boðið, þeir hefðu haldið kjafti og fengið stjörnur í augun ef Margrethe Vestager, fyrrum formaður danska landráðaflokksins "De radikale Venstre" hefði verið þingforseti. Þannig að þeirra skrípalæti (bæði af hálfu Pírata og Samfylkingar) er alfarið persónulegt og byggt á hatri á danskri þingkonu sem hefur hælana þar sem þessir íslenzku þingmenn ná aldrei tánum.

    Svo er sífellt verið að kvarta yfir því að íslenzka stjórnarskráin sé eins og sú danska. Þeir sem mest kvarta eru þeir sem vilja sölsa landið undir ESB og opna öll landamærahlið fyrir islamistum. Íslenzka stjórnarskráin er ágæt, burtséð frá breytingunum frá 1995 sem grafa undan persónufrelsinu, sem er enn stjórnarskrárvarið í Danmörku. Það á ekki að breyta íslenzku stjórnarskránni (nema afnema breytingarnar frá 1995) fyrr en breið sátt ríki um það hjá þjóðinni, sem það gerir alls ekki í dag, sama hvað heiftúðugu Píratarjúpurnar rembast við staurinn.

    Á þessu ári hafa Íslendingar fagnað að 100 ár eru liðin frá því að þeir fengu fulla heimastjórn (yfirleitt ranglega kallað fullveldi því að Danir fóru áfram með utanríkis-, varnar- og landhelgismál. Fullvalda þjóð ræður ekki bara yfir heimahögunum). Árið 1944 fékkst sjálfstæði frá Dönum, ekki sízt vegna baráttu Sjálfstæðisflokksins undir forystu Bjarna Ben eldri, sem var rökrétt framhald af því að samningurinn frá 1918 rann út, en sem Dönum gremst enn í dag. Ekki vegna sjálfstæðisins, heldur vegna þess að þetta gerðist meðan Danir voru lamaðir vegna hernáms nazista.

    Varðandi íslenzka þjóðfélagið eftir seinna stríð:

    Allar þjóðir annars staðar í Evrópu lentu í miklum hremmingum í og eftir seinna stríð eins og allir vita, fyrst vegna yfirgangs Þjóðverja, síðan vegna yfirgangs bolsjevikka. Á Íslandi var þessu þveröfugt farið. Með komu brezka hernámsliðsins hvarf kreppan á stuttum tíma. Og Bretar litu á íslenzku landsstjórnina sem réttkjörna ríkisstjórn, sem auðveldaði sjálfstæðisbaráttuna.

    Ef haldið hefði verið rétt á spilunum, hefði hér getað orðið blómlegt atvinnulíf og sterkur efnahagur. En vandamálið var að hér kom hver duglausa ríkisstjórnin á fætur annarri og gerði ýmist allt rangt eða aðhafðist ekkert. Einu undantekningarnar voru ríkisstjórnir undir forystu Ólafs Thors sem því miður urðu skammlífar, ekki út af Sjálfstæðisflokknum, heldur vegna þess að vinstrivængurinn gat ekki komið sér saman um neitt.

    Vegna dugleysis síðari ríkisstjórna komu höft, einokun og spilling. Höftin entust í 50 ár, en þá var ákveðið að gafa allt frjálst án eftirlits eða fyrirbyggjandi lagasetninga af neinu tagi og þá hrundi allt (sem hefði auðveldlega getað verið komið í veg fyrir á árunum eftir aldamótin), því að efnahagur landsins hafði alltaf verið byggður á brauðfótum vegna fyrrum hafta og áframhaldandi spillingar og svika stjórnvalda. Nær enginn iðnaður hafði nokkurn tímann verið byggður upp af ráði sem gat afstýrt mesta atvinnuleysinu.

    Hér var sjávarútvegur sem hélt efnahagnum uppi, hitt var landbúnaður sem var alltaf niðurgreiddur og fleiri þúsund þjónustufyrirtæki. Það vantaði nær allan framleiðslu- og útflutningsiðnað vegna paranoiu og dugleysis fyrri ríkisstjórna og alþingismanna upp í gegnum 20. öldina.

    Og ennþá hélt ömurleikinn áfram í mynd ógæfustjórnar Jóhönnu. Núna er efnahagurinn ágætur þökk sé ferðaþjónustunni og afnámi haftanna. En þegar túristarnir hætta að koma og öll nýju, ljótu hótelin fara á hausinn, þá kemur ny kreppa, því að grundvöllurinn stendur enn á brauðfótum. Ef ekki væri sjávarútvegur hér, þá væri Ísland á sama stigi og Zimbabwe. (Og þegar ég horfi á íslenzka alþingismenn þá sé ég fyrir mér 63 eintök af Robert Mugabe).

    En ein gjöful útflutningsatvinnugrein er ekki nóg. Það er enginn stöðugleiki í því. Það þarf meira. Og eins og einhver vitur manneskja sagði einhvern tíma: "Þjóðfélagið getur ekki þrifizt á því að allir þjónusta hver annan."

    Það getur verið að ég hafi farið út yfir efnið, en samt eru allir þessir hlutir tengdir á einhvern hátt. Eitt leiðir af öðru.

    Over and out.

    Aztec, 6.8.2018 kl. 14:29

    13 identicon

    Komið þið sælir - enn, sem oftar !

    Aztec, !

    Er mín frásaga og meining svo torskiljandi: að þú fáir ekki numið, Aztec, minn ?

    Lengi vel - bjuggu í mér sjálfum órar, um mikilfengleik íslenzkrar framtíðar:: í flestum skilningi, þ.m.t. um fullveldið svokallaða, sem, hafi einhvern tíma örlað á, fór hratt sjatnandi undan því, með NATÓ og EFTA aðildinni, svo ég tali nú ekki um EES/Schengen kjaptæðið, og allt það, sem af þeim óhöppum hafa hlotizt, ekki síður.

    Þingvalla grínið (18. Júlí s.l.): er eitt gleggsta dæmið um forheimskuna og prjálið, sem umvefur allt of stóran hluta landsmanna / og hefur gert, mikið lengi.

    Á sama tíma - og sá æðibunugangur stóð yfir, sem og undanfari þess, fer dagfjölgandi þeim samlöndum okkar, sem búa við algjört húsnæðisleysi og annan skort, fyrir nú utan aðra þætti, svo sem ástand vegakerfisins í landinu:: Vatnsness dæmið Aztec, er einungis brotabrot þeirra harmkvæla:: sem misbýður undirvögnum og hjólabúnaði mis- gamalla bifreiða landsmanna.

    Eigum við nokkuð: að rifja upp ástand heilbrigðis kerfisins, frekar en margs annarrs, Aztec, ?

    Aztec, !

    Þjóðveldistilraunin - 930 - 1262/4 var góðra gjalda verð, en stóðst ekki frumraun sína, fremur en áfkáraleg Lýðveldis tilraunin 1944, sem sýnir okkur dags daglega, að betur hefðu landsmenn setið áfram, undir handarjaðri Dana, séu ýmsar afleiðingar valdabrölts innfæddra Íslendinga skoðaðar, í hinu víðasta samhengi í gegnum tíðina, t.d.

    Þannig að: kafir þú dýpra niður í málin Aztec, kanntu að átta þig á, að ég rakkaði Þingvalla uppákomuna ekkert frekar niður, en þorri annarra landsmanna, þingmenn og aðrar skrautfjaðrir valdastéttarinnar, gerðu það alveg hjálpar laust, að mér sýnist bezt séð, a.m.k.

    Gerum svo Robert gamla Mugabe ekki þann óskunda - að líkja honum við þingmennina hérlendu, Aztec, minn.

    Skyldi Mugabe jafnvel: vera all- stærri í sniðum, en þorri íslenzkra þingmanna og annarra ráðamanna, þegar upp er staðið ???

    Ógæfustjórn Jóhönnu (Sigurðardóttur) - er svo einungis 1 ótal dæma, um hinn sér- íslenzka Amlóðahátt !

    Við erum þó: ágætlega sammála um margfalda yfirburði Piu Kjærsgaard, til samanburðar við íslenzka collega hennar.

    Sömu kveðjur - sem aðrar og áður / 

     

    Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 6.8.2018 kl. 15:23

    Bæta við athugasemd

    Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

    Höfundur

    Halldór Jónsson
    Halldór Jónsson

    verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

    -ekki góður í neinu af þessu-

    Heimsóknir

    Flettingar

    • Í dag (26.4.): 4
    • Sl. sólarhring: 4
    • Sl. viku: 53
    • Frá upphafi: 3418219

    Annað

    • Innlit í dag: 4
    • Innlit sl. viku: 51
    • Gestir í dag: 4
    • IP-tölur í dag: 4

    Uppfært á 3 mín. fresti.
    Skýringar

    Eldri færslur

    Innskráning

    Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

    Hafðu samband