29.5.2019 | 16:59
Flugvöllurinn burt!
til Hvassahrauns segir meirihlutinn í Reykjavík.
Á sama tíma sem þeir boða íbúalýðræði.
80 % Reykvíkinga vilja Flugvöllinn kjurt.
Meirihlutinn vill hann burt.
Alveg án þess að hann vilji að Borgarsjóður eigi að kosta flutninginn sem er áætlaður hundruð milljarða.
Á sama tíma safnar Borgarsjóður skuldum sem nema 2 milljörðum á mánuði.
95 % Borgarbúa vilja ferðast með einkabíl.
Meirihlutinn segir að 58 % eigi að hafa skipt yfir á Borgarlínu fyrir 2030.
Fyrsti áfangi á að kosta 80 milljarða á næstu árum.
Seltjarnarnes tekur ekki þátt í neinum Borgarlínuframkvæmdum.
95 5 kaupmanna við Laugaveg vilja hafa bílaumferð á götunni. Meirihlutinn er að loka götunni til frambúðar.
Borgarbúar vilja mislæg gatnamót og greiðar umferðargötur.
Meirihlutinn vill þrengja götur, fækka bensínstöðvum um helming og leggja á bílaskatta.
Ætlar enginn í meirihlutanum að halda áfram í pólitík 2022.
Allt með íbúalýðræði! Allt gengur upp!
Flugvöllurinn fari til Hvassahrauns á kostnað ríkisins , Lokum Laugavegi, Bílaskattar, Borgarlína, Byggingalóðir, Borgum skuldir!
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 4
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 42
- Frá upphafi: 3419710
Annað
- Innlit í dag: 3
- Innlit sl. viku: 35
- Gestir í dag: 3
- IP-tölur í dag: 3
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Athugasemdir
Kosning um Reykjavíkurflugvöll fór fram og spurt var hvort flugvöllurinn ætti að fara af Vatnsmýrarsvæðinu eftir árið 2016 og eftir því hefur verið unnið og samningar gerðir á milli Reykjavíkurborgar og ríkisins.
20.3.2001:
"Í kosningunni, sem var rafræn, var hægt að kjósa á milli þriggja kosta.
Í fyrsta lagi að flugvöllur yrði áfram í Vatnsmýri eftir 2016.
Í öðru lagi að flugvöllur færi úr Vatnsmýri eftir árið 2016 og í þriðja lagi var hægt að skila auðu."
Meirihlutinn vill flugvöllinn burt í kosningum um framtíð Vatnsmýrarsvæðisins og staðsetningu flugvallarins
Þorsteinn Briem, 29.5.2019 kl. 17:54
Ómar Ragnarsson segir að ekkert sé að marka kosningarnar í mars 2001 um flugvöllinn á Vatnsmýrarsvæðinu, þar sem þessar kosningar séu ekki nýlegar.
Skipulag á flugvallarsvæðinu er að sjálfsögðu gert til langs tíma en ekki til nokkurra ára og fimm borgarstjórnarkosningar hafa farið fram hér í Reykjavík á þessu tímabili.
Meirihluti borgarfulltrúa hefur allan tímann viljað að flugvöllurinn fari af Vatnsmýrarsvæðinu og þetta mál er stærsta málið í öllum þessum borgarstjórnarkosningum.
Þar af leiðandi hefur að sjálfsögðu verið kosið um flugvallarmálið í öllum kosningunum.
Sumir skoðanabræðra Ómars Ragnarssonar í þessu máli hafa reynt að tefja það að flugvöllurinn fari af Vatnsmýrarsvæðinu með löngum málaferlum, sem þeir hafa tapað en vilja að sjálfsögðu ekki sætta sig við það.
Og þá kemur að sjálfsögðu söngur þeirra um að langt sé liðið frá kosningunum um flugvöllinn.
Því meira sem þeir tefji málið því betra að þeirra dómi, því þá sé lengra liðið frá sérstökum kosningum um málið.
Þorsteinn Briem, 29.5.2019 kl. 17:57
Ekki ætti að vera til betri skoðanakönnun um flugvöllinn á Vatnsmýrarsvæðinu en þessi undirskriftasöfnun með öllum sínum auglýsingum:
Undirskriftir árið 2013 um Reykjavíkurflugvöll voru um 29% af þeim sem voru á kjörskrá í síðustu alþingiskosningum.
20.9.2013:
"Rétt rúmlega 20 þúsund Reykvíkingar skrifuðu undir á síðuna lending.is.
Að sögn Njáls Trausta Friðbertssonar, formanns undirskriftarsöfnunarinnar höfðu 20.626 Reykvíkingar skrifað undir en um tvö prósent þeirra eru yngri en 18 ára og hafa því ekki náð löglegum kosningaaldri.
Samkvæmt upplýsingum frá Hagstofu Íslands voru tæplega 88 þúsund manns á kjörskrá í Reykjavík árið 2009, engar nýrri tölur er að finna á síðunni.
En ef miðað er við þær tölur má ætla að tæplega 23% kosningabærra Reykvíkinga hafi skrifað undir til þess að mótmæla flutningi flugvallarins."
Þorsteinn Briem, 29.5.2019 kl. 17:59
25.10.2013:
"Í framhaldi af undirritun meðfylgjandi samkomulags milli ríkis, Reykjavíkurborgar og Icelandair Group munu ríki og Reykjavíkurborg vinna í samræmi við áður undirritaða samninga.
Undirbúningur eftirfarandi verkefna mun þegar hefjast:"
"... ii) Aðilar ljúki vinnu við endurskoðun á deiliskipulagi fyrir flugvallarsvæðið og tilkynnt verði um lokun NA/SV-brautarinnar samhliða auglýsingu þess, síðar á þessu ári [2013]. ..."
"iii) ... Óháð öðrum verkþáttum sem í samkomulaginu felast munu innanríkisráðuneytið og Isavia hafa forgöngu um að kennslu- og einkaflugi verði fundinn nýr staður í nágrenni borgarinnar í samræmi við áður gefin fyrirheit vegna endurbyggingar vallarins um síðustu aldamót og skal stefnt að því að framkvæmdir verði hafnar eins fljótt og verða má."
Samkomulag ríkis, Reykjavíkurborgar og Icelandair Group um sameiginlega athugun á flugvallarkostum (svokölluð Rögnunefnd)
Þorsteinn Briem, 29.5.2019 kl. 18:02
Meirihluti Vatnsmýrarsvæðisins er í eigu Reykjavíkurborgar og einkaaðila, til að mynda nær allt landið undir norður-suður flugbrautinni.
Og ein flugbraut hefur ekki verið talin nægjanleg á Vatnsmýrarsvæðinu.
Eignarrétturinn er friðhelgur samkvæmt stjórnarskránni og Reykjavíkurborg getur því krafist þess að ríkið afhendi henni það land sem borgin á núna á Vatnsmýrarsvæðinu.
Og eignarnám ríkisins á þessu landi hefði enga þýðingu fyrir ríkið, þar sem Reykjavíkurborg fer með skipulagsvaldið í Reykjavík en ekki ríkið.
Harla einkennilegt að heimta þjóðaratkvæðagreiðslu um hvað eigi að vera á landi Reykjavíkurborgar.
Reykjavíkurborg ræður því einnig hvort fyrirferðarmikil aðflugsljós á stálbitum fyrir austur-vestur braut Reykjavíkurflugvallar yrðu reist á útivistarsvæði Reykvíkinga vestan Suðurgötu.
Einnig hvort skógur yrði felldur vegna flugbrautarinnar við austurenda hennar í Öskjuhlíð, sem einnig er útivistarsvæði Reykvíkinga.
Þar að auki er svæðið við suðurenda norður-suður brautar flugvallarins einnig útivistarsvæði Reykvíkinga.
En að sjálfsögðu þykjast öfgahægrikarlar í Kópavogi geta ráðið því hvað gert er í Reykjavík og geta engan veginn farið rétt með staðreyndir, frekar en "fréttamaðurinn" Ómar Ragnarsson.
Þorsteinn Briem, 29.5.2019 kl. 18:28
Það er varla orð að marka af því sem "fréttamaðurinn" Ómar Ragnarsson segir og til að mynda fullyrðir karlinn þetta á bloggi sínu í dag:
"Við gerð EES samningsins í upphafi fengu Íslendingar það viðurkennt á þann hátt að neglt var með bæði belti og axlaböndum að íslenskur sjávarútvegur yrði ótvírætt í íslenskum höndum."
Undirritaður hefur margoft birt þetta á bloggi Ómars Ragnarssonar:
Útgerðir og aðrir í Evrópusambandsríkjunum geta keypt hluti í íslenskum útgerðarfyrirtækjum, rétt eins og Samherji hefur keypt hluti í útgerðarfyrirtækjum í Evrópusambandsríkjum.
Samherji hefur tekið þátt í sjávarútvegi í öðrum löndum frá árinu 1994, þegar Ísland fékk aðild að Evrópska efnahagssvæðinu.
Fyrirtækið hefur til að mynda átt hlut í og tekið þátt í rekstri fiskvinnslu- og útgerðarfyrirtækja í Póllandi, Bretlandi og Þýskalandi, sem öll eru í Evrópusambandinu.
Útlendingar, til að mynda Kínverjar, geta nú þegar átt helminginn af öllum aflakvóta íslenskra fiskiskipa en útlendingar hafa mjög lítið fjárfest í íslenskum sjávarútvegsfyrirtækjum.
23.11.2010:
"Friðrik J. Arngrímsson, [nú fyrrverandi] framkvæmdastjóri Landssambands íslenskra útvegsmanna (LÍÚ) segir að lögin hafi alltaf verið skýr varðandi erlent eignarhald í sjávarútvegi.
"Erlendir aðilar mega eiga allt að 49,99% óbeint, þó ekki ráðandi hlut, og svona hafa lögin verið lengi," segir Friðrik."
"Nefnd um erlenda fjárfestingu hefur að undanförnu fjallað um málefni sjávarútvegsfyrirtækisins Storms Seafood sem er að hluta til í eigu kínversks fyrirtækis, Nautilius Fisheries.
Eignarhlutur Kínverjanna er um 44%, beint og óbeint.
Og niðurstaða nefndarinnar er að það sé löglegt."
Þorsteinn Briem, 29.5.2019 kl. 18:51
Sæll Halldór æfinlega - sem og aðrir gestir, þínir !
Steini (Þorsteinn Briem) !
Reyndu nú EINU SINNI: að fara með rétt mál, ágæti drengur.
Brezki Herinn: afhenti ÖLLUM Íslendingum Reykjavíkurflugvöll til afnota, til framtíðarinnar litið / ekki bara Reykvíkingum, þú getur svo sparað þér að punda á þá Halldór síðuhafa:: sem og Ómar fjölfræðing Ragnarsson eitthvað frekar, hvað flugvallarmálin varðar, t.d.
Hitt er annað - að það er LÖNGU TÍMABÆRT, að reka Valsmanna hyskið úr Íþróttahreyfingunni - sem og Dag Bjálfa Eggertsson af stóli Borgarstjóra, fyrir viðurstyggilega eyðileggingar starfsemi þeirra á flugvellinum, undir merkjum svo kallaðra Valsmanna:: Reykjavík er jú,, ENNÞÁ að minnsta kosti, Höfuðborg ALLRA landsmanna, ekki bara þeirra, sem þar hafa búsetuna fasta, Steini minn ! ! !
Með beztu kveðjum: sem endranær samt, af Suðurlandi /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 29.5.2019 kl. 20:32
Hvað ef Reykjavíkurflugvöllurinn reynist eftir allann loddaraháttinn og lygaspunann lang besti kosturinn fyrir innandlands og varaflugvöll fyrir keflavíkurflugvöll!!
Myndi ný borgarstjórn óveruleikafyrtra manna með raunverulega þekkingu kannske, þegar þeir á endanum taka við af rugludöllunum þurfa að kaupa upp eignirnar,kaupa upp húsin sem standa í vegi fyrir alvöru þjóðhagkvæmum Reykjavíkurflugvelli og láta krana og kúlu brytja niður öll þau nýbyggðu hús sem standa nú í vegi fyrir endurnýjuðum og fyrsta flokks nothæfum 3ja brauta alvöru flugvelli!!
Vonandi verður Bergþórusonurinn og klanið hans ekki ráðandi mikið lengur ef guð, (sem þetta fólk virðist hata eins og pestina) fær að ráða!!
Kolbeinn Pálsson, 29.5.2019 kl. 21:34
.... segðu Kolbeinn Pálsson, réttilega.
ÓHH
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 29.5.2019 kl. 21:40
Gaukurinn verpir skelfilega vel í dag
Halldór Jónsson, 29.5.2019 kl. 21:54
Kolbeinn er med thetta.
Thessi borgarstjóri, sem er edli samfó-vinstra lids,
hundsa ávallt meirihluta vegna thess ad thad thykist
vita alltaf betur.
Thá skiptir lýdraedi engvu máli ef haegt er ad halda
í voldinn.
Sigurður Kristján Hjaltested, 30.5.2019 kl. 03:55
Samkvæmt reglum um kosningarnar 2001 var þátttakan of lítil til þess að hún væri bindandi og hún því ekki gild. Því miður létu áhrifamiklir fylgjendur þau boð út ganga að þeir, sem vildu flugvöllin áfram á sama stað, sniðgengju kosningarnar.
Og þrátt fyrir það munaði aðeins nokkur hundruð atkvæðum á þeim sem voru á móti flugvellinum og þeim sem voru með.
Í ofanálag var kosningin rafræn, sem var alger nýjung þá og hafði mikil áhrif á þátttökuna.
Ómar Ragnarsson, 30.5.2019 kl. 13:50
Hrafn Gunnlaugsson mælti fyrstur með nýrri flugbraut á grynningum við enda flugbrautar Kópavogs og Bessastaða megin. Þessar grynningar sjást vel, ef þú ert staddur í Perlunni.
Reykjavíkurborg verður að eiga flugbraut fyrir sjúkraflugið í nánd við Landsspítalann þar,sem nýbyggingum var bætt við.
Flugvöllur í Hvassahrauni-NEI. "stanslausir flugvellir frá Reykjavík til Keflavíkurflugvallar" Hlægilegt?.
ENDURNÝJA þarf PATERSON flugvöllinn á Keflavíkurflugvelli fyrir innanlandsflug og sjúkraflug með hraðbraut til Garðabæjar þar sem NÝTT Sjúkrahús átti að vera á "hæðinni" norðan við Golfvöllinn í Garðabæ, sem tæki 20 mínútur í góðum sjúkrabíl.
GÍSLI HOLGERSSON - ICELAND (IP-tala skráð) 31.5.2019 kl. 13:03
Já Gísli, Paterson völlurinn er altof glymdur með sínum möguleikum
Halldór Jónsson, 1.6.2019 kl. 10:43
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.