Leita í fréttum mbl.is

Stjórnmálaályktun

Flokksráðs Sjálfstæðisflokksins er heillangt plagg sem ég böðlaðist í gegn um nývaknaður í morgun auk þess sem hlustaði á ræður foringjanna.

Margt er þetta kliðmjúkt og áferðarfallegt og sjálfsagt eru þeir til sem trúa á að þetta sé einhvers virði.

Það sem vakti athygli mína er það sem ekki stendur þarna. Ég fann ekki að minnst væri á loftslagsvána. Katrín Jakobs, V. G. og umhverfisráðherrann sem enginn kaus hafa þá hugsanlega fengið þessum málaflokk úthlutað fyrir sig.

Hugsanlega hefur Sjálfstæðisflokkurinn fengið vind af því að til séu efasemdarmenn um vizku Grétu Thunberg, AlGore og þeirra nóta. Kannski er þetta bara tillitsemi gagnvart V.G., hvað veit ég.

Ég hef ekki fengið spurnir af Sjallaballinu þar sem maður hefði nú einhvern tímann ekki látið sig vanta á. Væntanlega hefur það verið með besta móti.

En Stjórnmálaályktunin og ræður forystumannanna  eru á XD.is ef einhver nennir að lesa og hlusta.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 16
  • Sl. viku: 69
  • Frá upphafi: 3418430

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 64
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband