Leita í fréttum mbl.is

Af hverju á ég?

að bera ábyrgð á svo mörgu mér ókunnugu fólki?

Hversvegna er það mitt mál ef einhver lætur stela af sér launum í vinnu sem hann réði sig í án þess að spyrja mig leyfis?

Ber enginn áhættu af neinu sem hann gerir nema ég?

Á ég á að borga öllum allt tjón sem þeir verða fyrir?

Af hverju ber ég ábyrgð á manni sem fer í ferðalag eftir þjóðvegi og lendir í slysi? Ekki bað ég hann um að fara? Ekki gat ég séð fyrir að hann myndi lenda í aðstæðum sem hann réði ekki við?

Ekki gat ég séð fyrir að vegyfirborðið væri sleipt vegna olíu. Er allur munur á því og ísingu? Eða roki? 

Á ég að bera ábyrgð á að vegir séu ávallt hættulausir? 

Flugvél ferst vegna ísingar í lofti? Hver á að borga? Ég vegna Flugmálastjórnar sem veiti flugheimild??

Af hverju ber ég ábyrgð á skaðanum en ekki þeir sem urðu fyrir honum eða komu sér sjálfir í veg fyrir ógæfuna án þess að spyrja mig?

 

Hvervegna finnst Sólveigu Önnu að ég eigi að bera skaðann af stolnum launum? Hver ber ábyrgð á að selja fyrirtæki vöru eða þjónustu sem það borgar ekki og fer í gjaldþrot? Alltaf ég?

Hvar endar það að aðrir eigi alltaf að fá borgað sitt tjón hjá mér?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 16
  • Sl. viku: 70
  • Frá upphafi: 3418431

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 65
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband