Leita í fréttum mbl.is

Einskonar ég

er heiti bókar eftir Þráinn Bertelsson sem ég hef verið að lesa í áreiðanlega xta sinn þó að liðnir séu nær tveir áratugir síðan bókin kom út.

Þráinn er innblásinn rithöfundur sem ég dáist að vegna orðkynngi og frásagnarhæfileika. Hann hefur enda margt skrifað skemmtilega og lagt á gjörva listamannshönd.

Ég mæli með þessari bók, Einskonar ég,   til skemmtunar fyrir hvern sem er.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 56
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband