Leita í fréttum mbl.is

Inná međ Pétur Blöndal !

Jón Gunnarsson, ţingmađur úr Kópavogi, hefur talađ all skýrt  um ţađ, ađ endurnýja beri í ráđherraflokki ríkisstjórnarinnar. Og ađ báđir stjórnarflokkarnir eigi ţar hlut ađ máli. Ţađ er fremur óvenjulegt ađ nýir ţingmenn séu ađ skipta sér svona af málum, sem veriđ hafa allt ađ ţví tabú utan forystunnar. En ég er ánćgđur, hversu Jón er skorinorđur og ófeiminn viđ ađ tjá skođanir sínar.

Úr ţví ađ ţessu er hreyft, ţá spyr ég mig af hverju menn hafi aldrei valiđ dr. Pétur H. Blöndal sem ráđherra. Ţetta er mađur međ yfirburđaţekkingu á málefnum ríkisins og ţegna ţess. Góđgjarn mađur og djúpvitur ađ auki. Ţađ hefur veriđ einstök upplifun ađ taka ţátt í málefnastarfi á landsfundum Sjálfstćđisflokksins og fylgjast međ ţví hvernig Pétur kemur mönnum sífellt á óvart međ skarplegum ábendingum og upplýsingum,  sem fólk ekki hugsar alltaf útí.

Pétur hafđi ţegar skilađ drjúgu ćvistarfi áđur en hann fór í stjórnmálin. Hann er ekki í stjórnmálum  vegna ţess ađ hann skorti lifibrauđ og sporslur, heldur af ţví ađ hann vill verđa ţjóđinni ađ liđi.

Ég vona ađ menn fari ađ gera sér ljósa hćfni  dr. Péturs til ţess ađ hjálpa til viđ ţađ endurreisnarstarf sem framundan er. Ég held ađ ţjóđin myndi hafa  gagn af ţví  ađ fá Pétur Blöndal til enn áhrifameiri starfa á sviđi efnahagsmála ţjóđarinnar,  viđ ţćr erfiđu ađstćđur sem nú ríkja. 

Ég segi óhikađ fyrir mig : Inná međ Pétur !   

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Sćll kćri Halldór. Ég verđ nú bara ađ taka undir hvert orđ hér .

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 12.12.2008 kl. 23:59

2 Smámynd: Ómar Bjarki Smárason

Er hann Pétur ekki bara allt of klár fyrir ţessa ríkisstjórn? Íslendingum hefur alltaf fundist öruggara ađ halda ađeins aftur af ţeim sem skara fram úr. Ţađ gćti einmitt verđ hluti af ţeim vandamálum sem viđ glímum viđ í dag. Menn ţurfa ađ hafa réttan "pólitískan lit" til ţess ađ flokksráđin gefi samţykki sitt. Kannski fengjust lög frá Alţingi ekki prentuđ ef ţau eru ekki prentsmiđjueigandanum ađ skapi.....

Ómar Bjarki Smárason, 16.12.2008 kl. 15:56

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Góđur punktur hjá ţér Ómar Bjarki, svona í ljósi síđustu atburđa á DV

Halldór Jónsson, 17.12.2008 kl. 09:46

4 Smámynd: P.Valdimar Guđjónsson

Tek undir ţetta međ Pétur.  Reyndar komiđ í ljós síđan ţessi fćrsla fór inn ađ ekki stendur til ađ gera nokkrar einustu breytingar á ríkisstjórninni ađ sinni.

Hann er fj... hreinskilnari kallinn og afskaplega jarđbundinn.    Til dćmis eitt hefur mér alltaf líkađ í hans málflutningi.  Ţađ er fyrirvari hans og ímugustur á fyrirbćrinu lán.    Bankalán getur veriđ nauđsynlegur hlutur eins og gefur ađ skilja.    En mér situr í minni viđtal viđ Pétur fyrir margt löngu , ađ mig minnir í einhverju góđćrinu.     Hann sagđi Íslendinga oftast fagna ţví, klćđa sig í sparifötin og gleđjast ţegar ţeim "lánast" ađ fá gott lán í banka.   Auđvitađ ćtti ţví ađ vera öfugt fariđ.  Fólk ćtti ađ klćđa sig í sorgarklćđnađ og syrgja ţann daginn!

Ég endurtek ađ ţetta var löngu áđur en ţjóđin fékk sinn stóra rasskell fyrir lánafíkn sumara.

P.Valdimar Guđjónsson, 28.12.2008 kl. 21:35

5 Smámynd: Baldur Hermannsson

Pétur hefur ţann kost umfram ađra ţingmenn ađ hann er vel menntađur í stćrđfrćđi, mikill peningamađur og fremur kjarkmikill. Hefđi hann veriđ mađur til ađ afstýra bankahruninu?

Baldur Hermannsson, 30.12.2008 kl. 23:47

6 Smámynd: Halldór Jónsson

Takk fyrir ţetta P.Valdimar og Baldur. Líklega er enginn einn sem rćđur úrslitum í löngu ferli. En jákvćđ áhrif tel ég ađ Pétur hefđi haft ef hann hefđi veriđ nćr ákvarđanatökunum.

Annars heyri ég almenning segja ađ ţađ vanti ţađ ađ Geir og Ingibjörg tali viđ ţjóđina reglubundiđ og skýri frá ţví hvađ sé ađ  gerjast hverju sinni og skýri svo frá ţví hvers sé ađ vćnta. Ađ öđrum kosti fáum viđ meira af uppákomum eins og viđ Hótel Borg ţar sem grímuklćddir menn međ vopn gengu berserksgang og slösuđu lögreglumann.

Mér finnst nauđsynlegt ađ setja nú ţegar í lögreglusamţykkt bann viđ ţví ađ ganga grímuklćddur á almannafćri eđa bera vopn.

Ţađ má innrétta nýja tónlistarhúsiđ eđa tóftina ađ ţví, sem geymsluhúsnćđi fyrir uppţotafólk. Fjöldahandtökur kunna ađ verđa nauđsynlegar á einhverju stigi. Verđi lögreglan undir í bardögum er komiđ byltingarástand. Okkur vantar ekki slíkt og verđum ţví ađ búa okkur undir ađ verjast.

Halldór Jónsson, 1.1.2009 kl. 22:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 62
  • Frá upphafi: 3418156

Annađ

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 56
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband