Leita í fréttum mbl.is

Bloggfærslur mánaðarins, ágúst 2020

Allir skimist á landamærum

er það rétta.

Þetta þarf ekki að var til eilífðar heldur tímabundið meðan við náum tökum á útbreiðslunni ef það þá tekst.

Svo er bara að bíða eftir mótefni. Það virðist sem að Trump hafi ekki verið alvitlaus að taka hydrochloroquine. Og eitthvað kemur til að lukkast af þeim 167 efnum sem í prófun eru.

Efnahagurinn verður fljótur að rísa ef tekst að hemja helvítis Kínapestina.


Styrmolysa politica

af Sjálfstæðisflokknum kemur enn.

Svo segir í dag:

"Skoðanakönnun Zenter rannsókna, sem birt er í Fréttablaðinu í dag um fylgi flokka í borgarstjórn Reykjavíkur er áminning fyrir Sjálfstæðisflokkinn um nauðsyn þess að endurnýja stefnu flokksins og starf. Hún er ekki áfellisdómur yfir borgarstjórnarflokknum sérstaklega vegna þess, að margfengin reynsla áratugum saman er sú, að viðhorf kjósenda til flokksins á landsvísu hefur áhrif á fylgi flokksins í Reykjavík.

Engu að síður er ljóst að borgarstjórnarflokkurinn hlýtur að setjast niður, nú þegar kjörtímabilið er hálfnað, og fara yfir stöðu mála, hvað hafi gengið upp og hvað ekki.

Með sama hætti er tímabært að flokkurinn á landsvísu endurmeti stöðu sína og ræði fyrir opnum tjöldum nauðsyn endurnýjunar á stefnu og störfum.

Það er ekkert nýtt að stjórnmálaflokkum í lýðræðisríkjum gangi misjafnlega að laga sig að breyttum tímum og nýjum viðhorfum meðal kjósenda. Þó er Íhaldsflokkurinn í Bretlandi dæmi um flokk, sem aftur og aftur nær að endurnýja sig. Það gerðist eftir kosningaósigurinn mikla í lok heimsstyrjaldarinnar síðari og það gerðist aftur í síðustu þingkosningum þar í landi þegar Íhaldsflokkurinn sótti óvænt fram í norðausturhéruðum Englands, sem lengi hafa verið eitt höfuðvígi Verkamannaflokksins.

Það er kominn tími á opnar umræður um þessi mál í Valhöll. "

Gömul sannindi og ný héðan úr Kópavogi. Gangi illa í landsmálum kemur þá niður í sveitastjórnarmálum sagði Richard Björgvinsson iðulega við mig.

Á það þá við hér að þessi könnun sé 

..." ekki áfellisdómur yfir borgarstjórnarflokknum sérstaklega vegna þess, að margfengin reynsla áratugum saman er sú, að viðhorf kjósenda til flokksins á landsvísu hefur áhrif á fylgi flokksins í Reykjavík? "

En gengur bara ekki víðast sæmilega fyrir Sjálfstæðisflokknum  nema í Reykjavík?  

Hversvegna eru Píratar af öllum að tvöfalda sinn flokk í Reykjavík  meðan okkar flokki gengur ekki neitt?

"Það er kominn tími á opnar umræður um þessi mál í Valhöll. "

 

 

 

 

 


Hvað þolir COVID af Celcius-gráðum?

Ég hjó eftir því  hjá Ölmu landlækni að hún sagði nauðsynlegt að þvo margnota andlitsgrímur við 60 ° C.

Hvað með Saunaferðir þar sem hitinn fer hátt?  Hvað með Gufuböðin í Sundlaugunum? Drepa þau COVID? Hversu heitt kaffi getur maður drukkið? 

 

Hvað þolir COVID af Celsius-gráðum?


Miklabrautin

hefur lengi fylgt Reykvíkingum sem höfuðsamgöngumáti austur-vestur ássins.

Þegar ég var ungur þurfti að endurgera brautina. Hún lá þá yfir mýrar sem ekki báru þungann.

Þá var kallaður til prófessor frá Suttgart, hann dr. Feuchtinger. Hann sagði einfaldlega:

Jarðvegsskipta

Íslendingum mörgum þótti þetta heldur flott og þekktu slíkar aðfarir  lítið. Enda sigskemmdir í Hlíðunum algengar þar sem menn grunduðu þá oft ótraust en púkkuðu ekki nægilega.

Þetta var nú samt gert og hefur lánast vel. Brautin hvergi gefið sig. Bæði steypt og malbikuð þar ofan  á. 

Nú eru Dagur B. og Sigurbjörg ÓSk að fara með skipulag umferðarmála í Reykjavík. Ekki fer miklum sögum af tækniþekkingu þeirra enda ekki í móð að spyrja um slíkt.

Miklabrautin í núverandi mynd  er talin ofrausn fyrir bílaumferð og eru þau búin að þrengja hana eftir föngum með grjótgörðum og eru hvergi nærri hætt.

Í stað minnkandi vægi hennar fyrir þeirra stórum  áætlaðu minni  bílaumferð ætla þau að byggja neðanjarðarstokk í grunninum hans Feuchgtingers.Setja svo þunga Borgarlínunnar ofan á göngin og nýjar íbúðablokkir. Allt sem kallar á rammgerða járnbenta steinsteypu ofan á stokkinn í stað púkksins hans Feuchtingers.

 

Það er auðvelt mál að breikka Miklubrautina um 2 akreinar og stilla ljósin sem eykur afkastagetuna stórlega. Svo er hægt að nota burðarhæfan jarðveginn til að reisa húsháar súlur sem bera stálstrengi sem lítilli sjóntruflun úr gluggum Miklubrautarhúsanna valda.

Eftir þessum strengjum geta svo kapalvagnar Borgarlínunnar gengið á miklum hraða og flutt gríðarlegt magn af áætluðu fólki. Hvort sem þetta fólk verður ímyndað eins og 8 % strætófarþegaaukningin sem einkabíllinn virðist hafa gleypt, eða ekki.

Á stoppistöðvum eru lyftur sem sjá um að koma fólkinu upp og niður og göng undir bílagöturnar.

 

skyliner

 

 

 

 

Auðvitað er þetta langtum ódýrara en að byggja ný Hvalfjarðargöng undir Miklubrautinni með loftræstingum, neyðarútgöngum, brunavörnum, vatnsdælum og öðru sem til heyrir.

Þetta truflar umferðina mjög lítið í byggingunni mótsett því að loka Miklubrautinni árum saman meðan Dagur og Sigurborg Ósk grafa upp púkkið hans Feuchtingers og byggja síðan jarðgöngin  og svo Borgarlínuna og Blokkirnar ofaná.

En það virðist vera um að gera að hafa allt eins vitlaust og dýrt og hægt er, þar sem endalaust eru til peningar í vösum skattborgara höfuðborgarsvæðisins sem ráðherranna í kapítalistaríkisstjórn Katrínar Jakobsdóttur sem nú ríkir yfir mesta góðæri sögunnar í efnahagslífi COVID-Íslands. Eller hur?

Auðvitað er það tilgangslaust að skrifa svona pistil um Miklubrautina sem aðeins mætir fyrirlitningu ráðamanna og þeirra sem kjósa þá.

 


COVID 19 leggst á húsdýr

 

The New Normal <email@nl.npr.org>

Buddy, an adult German shepherd from Staten Island and the first known American pooch to test positive for the coronavirus, has gone to the great doggy farm in the sky. 

When Buddy’s family first noticed their beloved German shepherd wasn’t feeling great in mid-March, they immediately suspected the coronavirus — because they had it.  

So far, 13 dogs and 11 cats have tested positive for the virus. Buddy’s death reveals just how little we know about COVID-19 and pets. Natasha Daly reported on his story exclusively for National Geographic. Click here to listen.

Ég hafði ekki heyrt þetta fyrr en ég las þetta hjá NPR að COVID19 drepur fleira en fólk.


Borgarlína

og draumórar er fyrirsögn á grein Elíasar Elíasarsonar í Morgunblaðinu í gær.

Hann segir:

"Það voru, að sögn formanns skipulagsog samgönguráðs Reykjavíkur í Morgunblaðsgrein fyrir skömmu, gamlir og frekir karlar sem skipulögðu Reykjavík sem bílaborg fyrir löngu.

Það kemur ekki fram í greininni hvernig þessir gömlu freku karlar áttu fyrir áratugum að geta þekkt draumóra þessa formanns nú og skipulagt borgina samkvæmt þeim í stað þess að styðjast við bestu þekkingu og tækni þeirra tíma.

Gömlu freku karlarnir fóru vel með fé skattborgaranna. Því miður er öll saga borgarlínunnar þar til nú órum stráð auk þess að markast af algerum skorti á metnaði til að fara vel með fé skattborgaranna.

Það virðist ekki heldur teljast til góðra stjórnsýsluhátta í þeim hópi sem hér hefur um vélað að hlusta á borgarbúana sem finna brenna á sér þau öfl sem að verki eru í allri þróun þéttbýlis, heldur skal ráðist gegn þessum öflum með öllum tiltækum ráðum.

Aukinn fólksfjöldi og þétting byggðar sem fylgir stækkun þéttbýlis eykur umferð og þar með ferðatíma sem gerir byggð í nágrenni svæðisins eftirsóknarverðari. Vinna kallar á samþjöppun fólks og aðrar athafnir kalla síðan á dreifingu þess aftur.

Ferðatími til og frá vinnu og til að njóta frístunda kemur fram sem kostnaður hjá fólki og fækkar verðmætum frístundum. Sá kostnaður veldur því að bæði fólk og fyrirtæki færa sig til innan borgarheildarinnar. Fólk leitar þá eftir stöðum sem bjóða upp á lægri kostnað.

Fyrirtæki leitast eftir stöðum með nægum bílastæðum þar sem aðgengi viðskiptavina er sem auðveldast og kostnaðarminnst fyrir þá. Þarna eru að verki sterk öfl sem bæði draga og sundra, móta þróun borgarsamfélagsins og efla samfélagið eða valda hnignun eftir atvikum.

Þegar kvartanir um umferðartafir á mörkum miðborgarinnar fóru vaxandi ákvað borgarstjórn að auka við þær í því skyni að auka hlut almannasamganga í borginni. Lagst var gegn bætandi umferðarmannvirkjum eins og mislægum gatnamótum og bílastæðum fækkað. Ferðakostnaður fólks var aukinn. Jafnframt var nær lokað fyrir nýbyggingar íbúða utan miðborgar. Reykjavík varð skyndilega ekki jafn álitlegur kostur fyrir aðsetur og áður var. Þessa sáust merki, ekki bara í Reykjavík heldur öllum öðrum sveitarfélögum frá Akranesi og Selfossi vestur á Reykjanes.

Reykjavíkurborg reyndi þarna að stjórna þeim öflum sem mestu ráða um þróun þéttbýlis. Stjórnunaraðferðin var að hindra fólk í vali á búsetu og hindra streymi fólks og varnings eftir lífæðum borgarinnar. Það að halda að slík vinnubrögð gangi upp eru órar einir. Þó tók steininn úr þegar væntanlegar samgöngubætur voru kynntar.

Kynnt var til sögunnar léttlest á nýjum innviðum fyrir 170 milljarða króna og til vara var nefnd lest á gúmmíhjólum fyrir litla 130 milljarða fyrir innviðina eina. Léttlestinni var þó meira haldið fram í upphafi. Engu var líkara en takmarkið væri sem mestur fjáraustur fyrir varla marktækan árangur og það þótt áfram skyldi haldið að tefja umferð annarra bíla með fólk og varning. Þar bættist enn í órana. Þeir sem um véluðu virtust telja að það væru flottir vagnar og glæsihallir yfir biðstöðvar sem löðuðu notendur að almenningssamgöngum þegar staðreyndin mun vera sú að flottheitin eru bara umbúðir.

Mestu skiptir að sögn sérfræðinga tíðni ferða, öryggi og hraði ásamt nálægð biðstöðvar við dvalar- og vinnustað. Á endanum kom að því að leitað var til ríkisins um að leggja til fjármagn. Þá kom í ljós að ríkið var ekki reiðubúið til ráðstafana sem hunsuðu eða tefðu aðra umferð en almenningsvagna og nágrannasveitarfélögin reyndar ekki heldur, en þau hafa byggt upp sínar „bílaborgir“ og vaxið hraðar meðan Reykjavík var stjórnað með því að þvælast fyrir.

Nú liggja fyrir samningar þessara aðila um fjárfestingu í innviðum borgarlínu upp á um 50 milljarða, sem er öllu lægra en þeir 130 til 170 milljarðar sem áður eru nefndir.

Samningaviðræðurnar virðast því hafa opnað einhverja glufu fyrir skynsemi inn í þetta mál, en hvað sú glufa nýtist þegar fram í sækir verður að koma í ljós.

Borgarlínumálið er þegar upp er staðið heildarendurskipulagning á almannasamgöngum höfuðborgarsvæðisins. Líka skal endurskipuleggja þær samgöngur utan þjónustusvæðis borgarlínu en líklegt að þar verði þjónustan minni, enda yfirlýst markmið að á þjónustusvæði borgarlínu (þróunarsvæðum) muni búa 66% allra íbúa höfuðborgarsvæðisins. Þetta kann að vera nothæft þúsaldarmarkmið en næst varla á næstu fáum áratugum og markmiðin um ferðahlutdeild borgarlínu nást þá hægt.

Markmiðið með fjárfestingum í innviðum höfuðborgarsvæðisins á að vera að halda greiðum samgöngum um lífæðar höfuðborgarsvæðisins og nýta sem best þá fjármuni sem í verkið fara. Um það hefur verið samið.

Við verðum að vona að sú skynsemisglufa sem opnuð hefur verið inn í málið nýtist vel."

Detttur einhverjumn í hug að pí-lögmálið muni ekki koma til sögunnar í kostnaði við Borgarlínuna eins og í opinberum framkvæmdum Dags B. Eggertsonar í Braggamálum sem öðrum. En það hljóðar svo :

Áætlun Dags B. x Pí= Minimal Raunkostnaður

Ekki nóg með það heldur eiga íbúar að byggja sér bólstaði meðfram borgarlínunni. Slíkar byggingar geta vart orðið öðruvísi en í þéttstæðum háhýsum án garða og gróðurs til þess að sem styst verði á stoppistöð Borgarlínunnar.

Hvert þeir eiga að halda til vinnu með lestinni hefur ekki verið ákveðið.

Gamlir frekir kallar eyðilögðu víst mikið fyrir þessu unga ófreka hugsjónafólki  sem nú situr í Borgarstjórn Reykjavíkur og ætlar að endurskapa Borgina og nágrannabyggðir utan Seltjarnarness eftir sínu höfði.

En mun ekki áfram snjóa, hvessa og rigna yfir rangláta og réttláta í Reykjavík sem finnst betra að sitja í sínum einkabíl og láta sig dreyma um sólskinið  en hjóla eða norpa á stoppistöðvum hinnar dýrðlegu Borgarlínu?

 


Trump vinnur

Guðmundur stóri vinur minn Björnsson í Florida segir:

"....Að því er fram kemur í opinberum tölum hafa nær 530 þúsund greinst með kórónuveiruna í Flórída-ríki, þar af hafa 8.108 einstaklingar látist. Íbúar ríkisins eru alls um 21,5 milljónir talsins.

Segir Guðmundur að veiran hafi náð sér á strik þegar skemmtistaðir og barir voru opnaðir. „Það voru gerð mistök með því að opna barina og strendurnar of fljótt. Það er ekki hægt að saka yfirvöld um allt því fólk missir á endanum þolinmæðina,“ segir Guðmundur og bætir við að Bandaríkjamenn bíði í raun eftir því að bóluefni finnist.

Spurður um þátt Donald Trumps Bandaríkjaforseta í ástandinu segir Guðmundur að hann botni lítið í afstöðu Íslendinga til hans. „Ég er svona heldur Trump-megin í tilverunni.

Það er fullt af Bandaríkjamönnum sem eru hrifnir af því hvað hann er sjálfstæður og ópólitískur, en hann er auðvitað mjög umdeildur. Ég verð alltaf hálfhvumsa þegar Íslendingar gagnrýna Trump en fara svo heim og kjósa Dag B. Eggertsson, sem er að eyðileggja borgina.“

Mikið er ég sammála vini mínum Guðmundi prófessor.Reykjavík er í hers höndum heimsku og fáfræði.

Trump er að reyna að bæta heiminn.Hann er friðarsinni og er að reyna að vernda Vesturlönd gegn kínversku plágunni sem sækir fram með lygum og undirferli, undirboðum og ásælni.

Þessar skoðanakannanir sem sem verið er að segja okkur frá á RÚV að vestan byggjast á örlitlum úrtökum, svipuðum fjölda og við erum að nota.

Biden sem verður að halda úr alfaraleið svo að fólk sjái ekki hversu veikur hann er, er búinn að finna blökkukonuna sem menn voru að bíða eftir að hann fyrirsjáanlega gerði að varaforsetaefni sínu.

Það er engin von til þess að hann lifi af kappræður við Trump vegna veikinda sinna.Kamela Harris vinnur ekki ein og sér.Demokratarnir eru búnir að tapa.

Trump er búinn að vinna spái ég enda betra fyrir heiminn.


Sitjum við eftir?

í heilbrigðisþjónustu miðað við Þýzkaland? Það verkur athygli hversu betur Þjóðverjar fara útúr veirufaraldrinum en Bretar.

Mér er sagt að það eigi orsök sína í því að fé fylgi sjúklingum  í Þýzkalandi en ekki spítölum.

Ég minnist þess frá Þýzkalandsárum mínum að þar var fullt af einkasjúkrahúsum. Klinik Ehelers, Klinik Baumann og svoleiðis nöfn koma í hugann.

Fótbrotinn Íslendingur var fluttur á einkasjúkrahús þar sem við félagarnir urðum að grafa hann upp daginn eftir slysið.

Hérlendis er stjórnarstefnan að koma sem flestum á ríkisspítala en sneiða hjá einkasjúkrahúsum eins og Klíníkinni í Ármúla. Þess í stað eru sjúklingar sem eru búnir að bíða mjög lengi eftir liðskiptum sendir til Svíþjóðar fremur en í Ármúla þó að kostnaður við það sé margfaldur.

Albert Þór Jónsson skrifar athyglisverða grein um þetta mál í Morgunblaðið í dag;

"Er hægt að ímynda sér að Ísland geti haft heilbrigðiskerfi sem geti skilað betri árangri með kostnaði sem er 75% lægri en í dag?

Þetta er raunveruleikinn í Singapúr, en lífslíkur eru 85 ár og margir læknar í Singapúr eru menntaðir í bestu læknaskólum Bandaríkjanna.

Singapúr leitar stöðugt eftir bestu og nýjustu læknismeðferðum og hátækni og hikar ekki við að fjárfesta í nýjustu tækjum og tækni til að ná sem bestum árangri. Liðskiptaaðgerðir eru til að mynda 72% ódýrari en sams konar aðgerðir í Bandaríkjunum og hjartalokuaðgerðir um 92% ódýrari.

Lyfjaverð er margfalt lægra í Singapúr vegna mikillar samkeppni. Heilbrigðisþjónusta getur verið ódýr og þannig aðgengileg fyrir alla á ásættanlegu verði. Samkeppni með öryggisneti virkar og Singapúr hefur náð frábærum árangri með aukinni samkeppni og einkaframtaki.

Íslenski heilbrigðisráðherrann ætti kannski að kynna sér árangur annarra landa sem tryggja hagsmuni skattgreiðenda og viðskiptavina heilbrigðiskerfisins. Heilbrigðisráðherra þarf að gera sér grein fyrir því að hann ráðstafar 30% af fjárlögum ríkissjóðs en heilbrigðisgeirann skortir reynslu og örvun sem samkeppni og einkamarkaður skila. Atlagan að Krabbameinsfélaginu, Heru líknarmeðferð og fleiri aðilum á einkamarkaði er fordæmalaus. Athafnafrelsi og lækkun skatta eykur samkeppnishæfni þjóðfélaga og hvatningu til góðra verka.

Rekstrarform á einkamarkaði eru nauðsynlegur valkostur

Á 21. öldinni er Ísland enn að ríkisvæða heilbrigðiskerfið, menntakerfið, fjármálakerfið og fjölmiðla þrátt fyrir að draumur kommúnistaríkjanna sé í flestum tilfellum orðinn að martröð fyrir löngu.

Í öðrum norrænum ríkjum hafa rekstrarform á einkamarkaði veitt opinberum rekstri verulegt aðhald til að efla samkeppni og auka samkeppnishæfni. Að öðrum kosti mun kostnaður aukast, framleiðni minnka og skattgreiðendur sitja uppi með afleiðingarnar.

Mikilvægt er að Íslendingar hafi val um hvort þeir notfæri sér heilbrigðisþjónustu í opinbera kerfinu eða á einkamarkaði. Samkeppni eykur framleiðni og leiðtogafærni og sparar ríkissjóði mikla fjármuni.

Liðskiptaaðgerðir í Svíþjóð, langir biðlistar og sjúklingar geymdir á bráðadeildum spítala eru dæmi um óreiðuna. Skortur á hjúkrunarheimilum, heimaþjónustu, forvörnum og heilbrigðri skynsemi hefur aukið verulega á vandann og raunveruleikinn er nú þegar orðinn að martröð fyrir marga landsmenn.

Aukin ríkisvæðing og miðstýring að hætti þeirra sem aðhyllast miðstýringu og sóun fjármuna hafa tekið yfir heilbrigðismálin á Íslandi og afleiðingarnar lenda á skattgreiðendum sem þurfa að borga brúsann.

Í íslenskri heilbrigðisþjónustu er margt framúrskarandi heilbrigðisstarfsfólk en slök stjórnun, framtíðarsýn og stefnumörkun hefur breyst í martröð fyrir marga sem vilja nýta þjónustu íslenska heilbrigðiskerfisins.

Nú þegar þarf að lágmarka skaðann af ríkisvæðingu íslenska heilbrigðiskerfisins. Flestir landsmenn með heilbrigða skynsemi sjá að raunveruleiki hins venjulega Íslendings er að breytast í martröð þrátt fyrir að allt að 30% ríkisútgjalda fari til heilbrigðismála skv. fjárlagafrumvarpi og um 730 þús. kr. á mann árið 2020.

Mikilvægt er að auka samkeppni með rekstrarformi á einkamarkaði sem veitir aðhald og gerir þannig kröfu til opinbers rekstrar. Einnig þarf að gera ráð fyrir nýjum rekstrarformum þannig að biðlistar hverfi og þjónusta sé samanburðarhæf öðrum Norðurlandaríkjum.

Heilbrigðiskerfið virðist vera í heljargreipum ráðherra, ráðuneytisstjóra og aðstoðarmanna og lítið virðist komast í framkvæmd.

Skynsamlegt væri að líta til uppbyggingar hjá vinaþjóðum okkar á Norðurlöndum á sínum heilbrigðiskerfum, sem eru með þeim fremstu í heimi.

Hrinda þarf atlögu heilbrigðisráðherra að íslensku heilbrigðiskerfi með breyttri stefnumörkun og framtíðarsýn sem tekur mið af viðskiptavinum þess, sem eru íslenskir skattgreiðendur."

Hér er kveðið skýrt að.

Af hverju gengur þetta svona fyrir sig ár eftir ár? Eru eingöngu gömul sovésk hagfræðiviðhorf ráðandi í ríkisstjórn Íslands? Hefur enginn ráðherra aðrar skoðanir en VG hefur um aukna ríkisvæðingu? Mætti ekki gera smávegis  tilraunir sem gætu mögulega stytt biðlistana eftir liðskiptum þó ekki væri annað?

Undirritaður hefur átt mikil við skipti við Landspítalann á undanförnum árum. Þar hefur hann fengið úrvals umönnun og mætt því besta viðmóti sem hann gæti hugsað sér.

Skyldi hugsunin vera sú að einhverjir aðrir þegnar landsins gætu fengið verra viðmót en undirritaður ef fleiri þjónustuaðilar kæmu að? Það er hugsanlegt.

En megum við alhæfa með þessum hætti og bera saman Karolínska og Ármúla?

Er mögulegt að við séum að sitja eftir í heilbrigðisþjónustu ef við horfum til Singapúr sem Albert Þór greinir frá?

 


Kerlingarfjöll friðlýst 

 

"Kerlingarfjöll voru friðlýst í dag. Friðlýsingunni var fagnað við hálendismiðstöðina í Ásgarði í Kerlingarfjöllum eftir að Svandís Svavarsdóttir, settur umhverfis- og auðlindaráðherra í málinu, undirritaði friðlýsinguna. " 
 
Þar áður skildist mér að Gunnar umhverfis, sem enginn kaus, hafi viljað friðlýsa lungann úr hálendi Íslands. Afleiðingin hefði þá verið virkjana-og/eða nýtingarbann um langa framtíð.
 
Hvað á þessi friðlýsingarsýning að ganga lengi áfram?  Komi einhvern tímann ráðherra með fullu viti til valda, getur hann ekki  bara breytt þessu  öllu að eigin geðþótta?
 
Eru þessar friðlýsingar einhverjar táknrænar sýningar og tilraunir smámenna til að binda hendur framtíðar Íslendinga sem vilja búa í þessu landi op lifa með því? Eru þessir stjórnmálamenn að reisa sér minnismerki sem þeir halda að haldi nafni þeirra á lofti löngu eftir að þeir hafi verið fjarlægðir úr embætti?
 
Hvað hefur breyst í Kellingafjöllum við þessa skrautsýningu?

Hefur COVID dregið úr drápsfýsninni?

Hefur verið minna um manndráp og hryðjuverk síðan veiran fór að grasséra? Hafa Sáudarnir drepið færri börn í Jemen en venjulega? Hefur hryðjuverkum fækkað eða bara finnst manni þetta eða vonar?

Engin lðg virðast hinsvegar halda hormónunum niðri. Þótt náttúran sé lamin með lurk leitar  hún út um síðir sögðu menn í gamla daga um unga fólkið. Það eru hormónarnir sem eru að verki í miðbænum um helgar að illa gengur með tvo metrana.

Fátt er svo með öllu illt að ei boði gott.Aukið hreinlæti hefur greinilega dregið úr umgangspestum og hvað er það annað en gleðilegt. Vonandi hefur  líka dregið úr helvítis ofbeldishneigðinni og drápsfýsninni.


« Fyrri síða | Næsta síða »

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 4
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 3419714

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband