Bloggfærslur mánaðarins, september 2020
16.9.2020 | 08:25
Mergurinn málsins
þrátt fyrir væl Sólveigar Önnu og annarra komma um hversu allt sé ömurlegt á Íslandi og hversu illviljað íhaldið er sem hefur komið mest að hagstjórn undanfarinna áratuga, þá eru eftirfarandi staðreyndir í borði:
"Bjarni Benediktsson á Alþingi:
Þótt vissulega hafi eiginfjárstaða íslenskra heimila versnað tímabundið vegna verðbólguskota hafa laun fimmfaldast og fasteignaverð rúmlega sexfaldast ef litið er aftur 25 ár. Launin fimmfalt upp, fasteignaverðið sexfalt upp.
Á sama tíma hefur verðlag einungis hækkað þrefalt.
Á heildina litið hefur eiginfjárstaða heimila því hækkað mjög mikið þennan aldarfjórðung.
Lífskjör hafa því batnað í þessu landi síðustu áratugi.
Samfylkingin, Píratar og Viðreisn hafa næsta lítið lagt til þeirrar þróunar.
Mergurinn málsins er að halda þessum öflum frá áhrifum.
15.9.2020 | 17:46
Uppivöðslulýður
fámennur og nöturlegur ræðst á Ráherrabústaðinn og orsakar nauðsyn á lögregluverði.
Þetta fólk ætlar að garga inn landvistarleyfi fyrir egypsku fjölskylduna sem á að fara úr landi. Beita stofnanir lýðveldisins ofbeldi fyrir sértækt ofstæki.
Það bíða 80 svona aðilar sem sem eiga að fara úr landi samkvæmt alþjóðlegum reglum og áttu ekkert með að koma hingað eftir að hafa verið vísað frá í öðrum löndum.
Þessi lýður virðist ætla að ákveða það með ofbeldi hverjir hér fá landsvistarleyfi.
Og biskupan blandar sér auðvitað í málið eins og hún sé ekki búin að skandalíséra nóg síðustu daga. Mörgum finnst kominn tími á að hún taki pokann sinn og láti af embætti fyrir auðsýnt dómgreindarleysi.
Egypska fjölskyldan á að fara úr landi án frekari tafa og honórara til Magnúsar Davíðs Norðdahls sem og upphlaupa af uppivöðslulýð.
15.9.2020 | 08:58
Er krafan um almenningssamgöngur?
Frétt í Morgunblaðinu:
"Tæplega 4.400 bílaleigubílar hafa verið teknir úr umferð það sem af er ári. Alls hafa um níu þúsund bílar verið teknir úr flotum bílaleiga, en samkvæmt tölum Hagstofunnar hefur um helmingur þeirra verið seldur en hinn helmingurinn mun vera án númera.
Fyrstu sjö mánuði ársins seldust 5.673 nýir fólksbílar, eða um þriðjungi færri en á sama tímabili í fyrra. Samdrátturinn felst mest í mun færri bílaleigubílum, en fjöldi þeirra dróst saman um 60% fyrstu sjö mánuði ársins. Liðlega 9.300 færri bílaleigubílar voru í umferð nú í júlí en í sama mánuði á síðasta ári. Þá höfðu ríflega sexfalt fleiri bílar verið teknir úr umferð en árið áður.
Alls voru rúmlega 15.600 bílaleigubílar í umferð í júlí, en leita þarf aftur til ársins 2014 til þess að finna færri bílaleigubíla á götunum. Vextir bílalána einnig lækkað
Sennilegt er að margir af þeim bílaleigubílum sem nú eru án númera verði settir á sölu á næstu mánuðum. Rétti ferðaþjónustan ekki úr kútnum á næstunni má svo búast við að fleiri bílar bætist við þann fjölda.
Kórónuveiran hefur haft meiri áhrif á bílamarkaðinn, sem birtast í sögulega lágum vöxtum. Vextir af lánum til bíla- og tækjakaupa hafa lækkað samhliða vaxtalækkunum Seðlabankans, en sú þróun hefur vafalaust örvað söluna. Vaxtakjör eru mismunandi eftir fjármögnunarhlutfallinu, en gróft á litið má segja að vextir á bílalánum hafi almennt lækkað um tvö prósent."
Skoði maður blöðin þá sýnist manni umfjöllunin vera um bíla og aftur einkabíla. Ekki strætóa, hjól eða labbitúra.
Þorarinn Hjaltason umferðarverkfræðingur telur augljóst að Reykjavík sé bílaborg eins og aðrar ungar borgir Vesturlanda og færir glögg rök fyrir.
Einkabíllinn er sá samgöngumáti sem nútímamaðurinn hefur valið sér og engin almenn krafa er um auknar almenningssamgöngur.
14.9.2020 | 23:09
Burt með þau
stöndum í lappirnar og förum eftir lögum og reglum en ekki tilfinningum.
"Til stóð að vísa þeim úr landi í febrúar
Dooa og Ibrahim segjast hafa orðið fyrir ofsóknum í Egyptalandi vegna þátttöku Ibrahim í stjórnmálastarfi. Útlendingastofnun synjaði þeim um vernd í lok júlí í fyrra og mat að fjölskyldan væri örugg í Egyptalandi.
Var sú ákvörðun staðfest af kærunefnd útlendingamála rúmum 15 mánuðum síðar en til stóð að fjölskyldunni yrði vísað úr landi í febrúar. Tafðist það vegna heimsfaraldurs kórónaveiru.
Magnús D. Norðdahl, lögmaður fjölskyldunnar, hefur áður sagt þau vera ósammála niðurstöðunni og að þau óttist mjög að verða bæði handtekin í Egyptalandi. Þá hafa á tólfta þúsund manns sett nafn sitt við undirskriftalista þar sem brottvísun fjölskyldunnar er mótmælt."
Af hverju á að láta upphlaupslið ráða lögum og lofum?
Hversvegna bíða 80 manns sem svipað er ástatt um brottvísunar?Af hverju líðst þetta sleifarlag hjá Útlendingastofnun?
Þetta fólk á ekkert erindi hérna og á skilyrðislaust að fara eins og lög og reglur mæla fyrir um.
Stjórnmálastarf mannsins í egypsku fjölskyldunni er þátttaka í múslímska bræðralaginu sem eru jafnvel hryðjuverkasamtök. Þurfum við að taka afstöðu í slíku innanríkismáli Egypta? Fjölskyldan er búin að njóta gestrisni okkar alveg nógu lengi og má bara vera þakklát fyrir.
Við getum fengið þúsundir af svona fjölskyldum til að koma hingað og leggjast upp á okkur.Höfum við efni á svona afgreiðslum?
Burt með þetta egypska fólk og hina 80.
Stjórnmál og samfélag | Breytt 15.9.2020 kl. 08:48 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (3)
14.9.2020 | 15:16
Hvert beinum við mannúðinni?
Gunnar Smári skrifar:
Mig grunar að fólk geri sér ekki almennt grein fyrir hvaðan flóttafólkið kemur, sem hér hefur fengið vernd eða mannúðarleyfi til dvalar hér. Hér er listi yfir þau lönd þaðan sem það fólk hefur komið, sem fékk vernd eða leyfi í fyrra og fyrstu sjö mánuði:
- Venesúela: 282
- Írak: 91
- Afganistan: 56
- Íran: 41
- Sýrland: 40
- Sómalía: 37
- Palestína: 35
- Nígería: 27
- Egyptaland, El Salvador, Hondúras, Pakistan og Tyrkland: 6
- Kamerún og Líbýa: 5
- Mósambík, Serbía og Túnis: 4
- Kenía, Perú, Senegal og Súdan: 3
- Aserbaijan, Chile, Kólumbía, Panama, Tajikstan og Jemen: 2
- Albanía, Alsír, Bangladess, Erítrea, Fílabeinsströndin, Kenía, Kína, Líbanon, Malí, Marokkó, Óman, Sri Lanka, Úganda og ríkisfangslaus.
Ef við skiptum þessu upp í svæði þá eru flest flóttafólkið frá Suður-Ameríku (303), ívið fleiri en frá Norður-Afríku og Austurlöndum nær (300). Næst kemur Afríka sunnan Sahara (87), þá Evrópa (5), Austurlönd fjær (3) og ríkisfangslaus (1)."
Margt af af þessum lýð er að flýja sæluríki kommúnistans Gunnars Smára í Venzuela. Er eitthvað að flýja þaðan annað en efahagsmálin? Vantar bara fríkost hjá okkur? Lofsyngur Gunnar Smári ekki þjóðskipulagið sem þar ríkir? Eða jarmar hann hér um mannúð og mildi? Hver trúir svona hentistefnu manni og trúskiptingi?
Meirihluti þessa lýðs sem á þessari skrá á hingað ekkert erindi nema til að betla sér framfæri.Það er ekki að flýja neitt áþreifanlegt umfram það sem almenningur í þessum löndum býr við. Þetta er ekkert spes fólk sem er hundelt vegna skoðana sinna. Þetta er bara betlilýður sem við höfum ekkert við að gera.Og líklega eftirlýstir glæpamenn í bland.
Svo gjósa upp annars samviskulaus kvikindi hér innanlands til að afla því samúðar og græða sjálf á því um leið og tefja afgreiðslur sjálfsagðrar brottvísunar úr hömlu.
Allt kemur þetta niður á íslenska velferðarkerfinu beint.
Þess minna verður afgangs af mannúð fyrir okkar vesalinga.
14.9.2020 | 14:28
Vælurnar
um mannúð og mildi standa hástöfum upp úr Magnúsi Norðdahl sem græðir á málarekstri fyrir Egyptana.
Af hverju á ekki að reikna fjölskyldunni til tekna að hafa fengið frítt uppihald hérlendis í 2 ár vegna ræfildóms íslenskra embættismanna í Útlendingastofnun? Er íslenskunám barnanna einskis virði? Er dvölin hér í lúxus eisnkis virði fyrir fjölskylduna? Fyrir okkur var hún bar kostnaður sem okkur bar engin skylda til að leggja fram..
Er fjölskyldufaðirinn ekki bara ótíndur hryðjuverkamaður á flótta undan réttvísinni í Egyptalandi og ber börnin fyrir sig að hætti heigla? Getur hann sannað að svo sé ekki
Við teljum ákaflega sorglegt að láta fjölskylduna undirgangast þetta próf eins og þessa brottvísun alla í heild sinni. Það skýtur auðvitað skökku við að á sama tíma og forsætisráðherra landsins stígur fram og talar með þeim hætti sem hún gerði í Sprengisandi þá sé verið að undirbúa þennan brottflutning eins og enginn sé morgundagurinn, segir Magnús Davíð Norðdahl, lögmaður egypskrar fjölskyldu sem senda á úr landi á miðvikudag.
Undirbúningur fyrir brottvísun er nú í gangi og er skimun fyrir kórónuveirunni hluti af þeim undirbúningi. Magnús telur að undirbúningurinn sé ekki í samræmi við ummæli forsætisráðherra um að skoða þurfi langan málsmeðferðartíma fjölskyldunnar sérstaklega, sem er 15-16 mánuðir eftir því hvernig litið er á málið, og að biðin eftir úrlausn hafi verið ómannúðleg. Magnús telur að orð Katrínar, sem hún lét falla í Sprengisandi um helgina, hafi verið stuðningsyfirlýsing við fjölskylduna.
Það þarf ekki annað en að hlusta á það sem hún segir. Hún tiltekur að það sé ómannúðlegt gagnvart þessum börnum að láta þau undirgangast meðferð af þessu tagi og líka þá önnur börn í sambærilegri stöðu. Þetta verður ekki skilið á annan hátt en stuðningsyfirlýsing við fjölskylduna.
Ómannúðlegt ef svör fást ekki frá ríkinu
Aðstæður geti breyst hratt
Magnús segir að þrátt fyrir að brottvísun sé fyrirhuguð á miðvikudag geti margt enn gerst.
Dagurinn er nýbyrjaður. Það er fyrirhugaður ríkisstjórnarfundur á morgun sem og í allsherjarnefnd. Aðstæður geta breyst hratt. Það sem ég vil taka fram líka er að það hlýtur að hafa einhverja merkingu þegar forsætisráðherra talar með þessum hætti. Hún fer fyrir ríkisstjórninni.
Heildstæð skoðun á málaflokknum mun ekki bjarga fjölskyldunni, að sögn Magnúsar. Spurður hvað myndi forða þeim frá brottvísun segir Magnús:
Áslaug Arna gæti til að mynda breytt reglugerð 540/â2017 með mjög einföldum hætti til þess að koma í veg fyrir að mál af þessu tagi komi upp. Hún segir ekki kærunefnd útlendingamála fyrir verkum en ráðherra getur að sjálfsögðu gefið út einhvers konar almenn leiðbeinandi tilmæli út til stjórnsýslunnar. Nærtækast væri að breyta reglugerðinni.
Hafa dvalið rúma 16 mánuði hérlendis
Magnús er ósammála fullyrðingu Áslaugar Örnu um að ekki sé við kerfið að sakast hvað varðar langan málsmeðferðartíma í máli egypsku fjölskyldunnar. Hann bendir einnig á að ef ekki er kveðinn upp úrskurður innan 16 mánaða á stjórnsýslustigi sé heimilt að veita barni dvalarleyfi á grundvelli mannúðarsjónarmiða.
Þegar niðurstaða var kveðin upp í þeirra máli og þeim birt sú niðurstaða voru liðnir 15 mánuðir og 11 dagar. Þá var þeim gefinn 30 daga frestur til þess að yfirgefa landið. Á meðan þessir 30 dagar líða eru þau í löglegri dvöl í landinu. Þau ná 16 mánuðum og 11 dögum í löglegri dvöl á landinu, segir Magnús og bætir við:
Það er aftur á móti spurning um það hvar þú átt að draga mörkin. Hvort það sé við uppkvaðningu úrskurðar eða þegar frestur til að yfirgefa landið rennur út ellegar við framkvæmd frávísunar eða brottvísunar. Það eru ólíkar túlkanir á því hvernig eigi að meta þennan málsmeðferðartíma sem slíkan. Stóru breytingarnar sem við munum sjá í málaflokknum eru eflaust breytingar á því hvernig þessi málsmeðferðartími er túlkaður.
Magnús telur að orðræða dómsmálaráðherra um málið sé ólík orðræðu forsætisráðherra. Áslaug sagði þó í samtali við mbl.is í gær að hún væri sammála Katrínu um það að ómannúðlegt gæti talist að láta fólk dvelja hérlendis of lengi í óvissu um hvort það yrði sent úr landi.
Áslaug Arna er auðvitað hluti af ríkisstjórninni. Það hlýtur að hafa einhverja merkingu þegar forsætisráðherra, sem fer fyrir ríkisstjórninni, fer fram með þeim hætti sem hún gerði í Sprengisandi í gær. Ríkisstjórnin verður að koma fram sem ein heild í málum sem þessu.
Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 14:30 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (2)
14.9.2020 | 12:55
Ef Biden vissi?
14.9.2020 | 11:37
Borgarlínan
er lífseigt umræðuefni. Mikið af því stafar frá því að formælendurnir eru rökheldir.
Það er ekki hægt að rökræða við Dag B. Eggertsson, Hjálmar Sveinsson eða Sigurborgu Ósk Haraldsdóttur um kosti og galla Borgarlínu þar sem þau hafa niðurstöðu sem ekki verður frá kvikað.Þetta fólk hefur höndlað stórasannleika sem ekki verður breytt.
Almenningssamgöngur skulu verða 12 % af öllum ferðum hvernig sem allt veltur. Í þeirri vegferð skal einkabílnum gert sem öndugast að komast leiðar sinnar og ekkert opinbert fé skal sett í að greiða fyrir umferð.
Sundabraut eða nýbyggingarsvæði skulu ekki lögð fyrir bílaumferð heldur fyrir almenningssamgöngur og "gangandi og hjólandi" umferð. Ekkert skal byggt af nýjum íbúðum nema almenningssamgöngur hafi verið settar upp fyrst.
Við þessar aðstæður stoðar lítt að koma með rök eða dæmi frá erlendum borgum.Niðurstaðan er þegar fengin. Og það sem merkilegra er að skoðanakannanir benda til þess að þessi stefna verði endurkosin.
Það er því lofsvert þegar maður eins og Þórarinn Hjaltason umferðarverfræðingur með áratuga reynslu hérlendis sem erlendis tekur til máls um samgöngur á höfuðborgarsvæðinu þó ekki nema til annars en að vekja athygli á rökleysunni.
Þórarinn er þekktur að því að segja fremur minn en meira í rökræðum og láta andstæðinga njóta vafans fremur en hitt.
Þórarinn skrifar svo í laugardagsblað Morgunblaðsins sem ástæða er til að staldra við:
" Í umræðum um borgarlínuna hefur komið fram að ein helsta fyrirmyndin sé fyrirhugað 50 km hraðvagnakerfi (Bus Rapid Transit, BRT) á Stavanger-svæðinu, þar sem búa 242.000 manns (2015) og reiknað með fjölgun upp í 300.000 árið 2040.
Hlutur almenningssamgangna í Stavanger er 8% af ferðum og áætlað er að auka hann í 15% árið 2040. Í Noregi eins og reyndar víðast hvar í Evrópu eru borgir mun eldri en höfuðborgarsvæðið og miðborgirnar gjarnan frá miðöldum. Götur eru þröngar og sums staðar varla bíllengd á milli húsa.
Einkabíllinn rúmast illa í evrópskum miðaldaborgum og þess vegna er eðlilegt að strætó og lestir gegni þar stærra hlutverki heldur en hér á höfuðborgarsvæðinu. Í samræmi við þetta er bílaeign á álíka fjölmennum borgarsvæðum í Evrópu yfirleitt miklu lægri en á höfuðborgarsvæðinu.
Með tilkomu borgarlínu er áætlað að auka hlut strætó úr 4% upp í 12% af ferðum árið 2040, sem er 200% hlutfallsleg aukning. Höfuðborgarsvæðið er bílaborg og áratuga hefð fyrir því að fólk noti þá bíla sem það hefur til umráða.
Skráð ökutæki á Íslandi eru yfir 1.000 á hverja 1.000 íbúa. Það er því afar hæpið að markmiðið um að þrefalda hlut strætó náist.
Bílaborgir
Trúlega er Reykjavík mesta bílaborg í Evrópu miðað við höfðatölu. Það segir e.t.v. ekki mikið, þar eð lítið er um bílaborgir í Evrópu.
Hins vegar eru borgir í BNA, Kanada, Ástralíu og Nýja-Sjálandi, sem eru álíka stórar og höfuðborgarsvæðið, bílaborgir. Hver er skýringin?
Þessi lönd eiga það sameiginlegt að þar bjuggu tiltölulega fáir frumbyggjar á miðöldum. Síðan hefst bylgja innflytjenda til þessara landa fyrir 100-200 árum.
Vöxtur borgarsvæða með 200.000-300.000 íbúa hefur því að mestu átt sér stað eftir að bíllinn kemur til sögunnar. Það sama gildir um höfuðborgarsvæðið, sem taldi aðeins um 10.000 íbúa um aldamótin 1900. Það er því eðlilegt að höfuðborgarsvæðið sem og borgarsvæði af svipaðri stærð í ofangreindum löndum séu skipulögð sem bílaborgir.
Reynsla af borgarlínu á Eugene-svæðinu í Oregon
Fyrir rúmum tveim árum síðan kannaði ég samgönguáætlanir 36 borgarsvæða í BNA með 200.000 300.000 íbúa. Á aðeins tveim þessara borgarsvæða voru hraðvagnakerfi í uppbyggingu.
Annað borgarsvæðanna í BNA með 200.000 - 300.000 íbúa, sem hefur tekið í gagnið hraðvagnakerfi, er Eugene-svæðið í Oregon. Áætlað er að íbúum á svæðinu muni fjölga úr 252.000 upp í 307.000 á tímabilinu 2015-2035.
Fyrsti áfangi kerfisins var tekinn í notkun 2007, þriðji og síðasti áfanginn 2017. Á svæðinu eru komnir um 28 km af BRT-leiðum. Fróðlegt er að skoða hvernig ferðavenjur til vinnu breyttust á tímabilinu 2009-2018.
Á Eugenesvæðinu fækkaði ferðum með strætó til vinnu um 10% á tímabilinu, þrátt fyrir töluverða uppbyggingu hraðvagnaleiða og 6% fjölgun íbúa.
Ferðum með fólksbíl til vinnu, sem voru að jafnaði um 87.000 árið 2009, hafði aftur á móti fjölgað upp í tæp 100.000 árið 2019.
Leiðakerfi strætó á Eugenesvæðinu er í endurskoðun. Væntanlega verður niðurstaðan sú að leiðum verði fækkað og ferðatíðni aukin á þeim leiðum sem eftir verða. Þótt farþegum hafi fækkað í kerfinu í heild þá fjölgaði þeim í BRT-hluta kerfisins. Árlegur fjöldi farþega er um 10 milljónir. Til samanburðar er árlegur fjöldi farþega með strætó á höfuðborgarsvæðinu um 12 milljónir.
Reynsla af borgarlínum í stærri bílaborgum
Í BNA, Kanada og Ástralíu er búið að byggja upp nokkrar borgarlínur í meðalstórum og stórum bílaborgum. Reynslan af þeim hefur verið misjöfn. Yfirleitt hefur farþegafjöldi aukist umtalsvert, eða að jafnaði um nokkra tugi prósenta á samgönguásum borgarlínanna.
Hins vegar er þó nokkuð breytilegt hve stór hluti nýrra farþega er fyrrverandi bílstjórar. Það þykir gott ef fyrrverandi bílstjórar eru meira en 20% af nýjum farþegum og sjaldgæft að hlutur þeirra sé meiri en 50%. Aðrir nýir farþegar eru þeir sem höfðu áður verið farþegar í fólksbíl, gengið eða hjólað. Eða þá að þeir hefðu hreinlega ekki ferðast nema vegna þess að þjónusta almenningssamgangna var bætt.
Eftir því sem bílaborgir stækka er yfirleitt auðveldara fyrir strætó/ lestir að keppa við einkabílinn. Í Los Angeles er hlutur almenningssamgangna um 10% af öllum ferðum.
Í litlum bílaborgum í BNA er hlutur strætó yfirleitt aðeins örfá prósent. Ofangreind reynsla frá erlendum bílaborgum gefur ekki tilefni til bjartsýni um að markmiðið um 12% hlut almenningssamgangna af ferðum á höfuðborgarsvæðinu náist."
Það er merkilegt hvernig stjórnmálahreyfing eins og sú sem sameinuð stendur i Reykjavík í skipulagsmálum, skuli geta háð styrjöld gegn svo mörgum mismunandi sjónarmiðum kjósenda í í einu.
Það er hugsanlega að átökin eru um svo margar vígstöðvar að athyglin nær aldrei að stöðvast við eitt atriði i einu.
Dagur B. Eggertsson heldur langar ræður með mikilli orðanotkun um allt og ekki neitt þannig að umræðan verður einn hrærigrautur þar sem enginn sér til lands eða niðurstöðu.
Umræðan um Borgarlínu og raunar Sundabraut einnig er stödd á þeim stað og kemst ekki upp úr þeim hjólförum með meðvirkni annarra sveitarstjórna á höfuðborgarsvæðinu.
13.9.2020 | 17:58
Moderna
er að búa til bóluefni sem er ekkert tengt veirunni heldur erfðafræðilega hannað.
Núna eru 23 497 manns í prófun hjá fyrirtækin. Ekkert slæmt hefur komið í ljós og bóluefnið virkar í mannöpum.
Það eru verulegar vonir með að það komi jákvæðar fréttir af þessu efni á næstu mánuðum. Vonandi tekst að ná í næga sjálfboðaliða til að prófa.Því miður er það bara í gangi í USA og gengu því frekar of hægt.
En heimurinn verður fljótur að taka við sér ef næst að útbreiða ónæmi fyrir Kínapestinni áður en sú næsta þaðan dynur yfir. Menn hugsi sér bara hvað gerist ef þetta tekst.Allt á fljúgandi ferð aftur.
Vonandi getur Moderna hert á rannsóknunum á mRNA í þessum 3. fasa rannsóknanna og vísindi þess og annarra sem eru með langt komin bóluefni verði brátt mögulegt að fara að frelsa mannkynið úr þessari úlfakreppu.
Enrollment Update:
23,497 participants enrolled
in the COVE Phase 3 Study as of Friday, September 11, 2020 at 5:00 pm ET
Enrollment Trends by Week:
Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 18:04 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (4)
13.9.2020 | 12:02
Gangandi og hjólandi
samgöngur eru það sem eru leiðarljós við alla byggð nýja og gamla í Reykjavík. Almenningssamgöngur verða að koma á undan allri skipulagningu nýrra íbúðabyggða eins og Keldnalandsins.Ef Sundabraut er aðeins til að minnka loftgæði með aukinni bílaumferð þá er meirihluti Borgarstjórnar á móti lagningu hennar.Það eru almenningssamgöngur sem öllu máli skipta í uppbyggingu nýrra íbúðarhverfa segir Sigurborg Ósk Haraldsdóttir Pírati og forystumaður allra samgöngumála Reykjavíkur.
Eyþór Arnalds bendir á að hlutfall almenningssamgangna sé 4 % og meirihlutinn hafi sett sér að auka í 8 % án þess að nokkuð hafi gengið eftir.Nú sé stefnan sett á 12 % án sýnilegs árangurs.
Hann spyr hvar séu hundruð milljarða að finna í Borgarlínu sem engin rekstraráætlun sé til fyrir og nýjan flugvöll fyrir innanlandsflugið sem nú sé verið að niðurgreiða. Borgin hafi sjálf fest flugvöllinn í sessi og Sundabraut í Samgönguáætlun.
Það er eiginlega ekki hægt að ætlast til þess að meðalsnoturt fólk eigi að hlusta á málflutning eins og Sigurborgar Óskar svo gersamlega hann er úr takti við alla heilbrigða skynsemi.
Hún er algerlega rökheld í raunverulegum vandamálum umferðar og hvernig fólk vill lifa og starfa. Svo þegar hún gat ekki meira rætt um raunveruleg mál þá réðist hún persónulega á Eyþór og svo Sjálfstæðisflokkinn í heild fyrir viðskipti hans við Samherja og þá sjálfkrafa tengsli í við alþjóðlegar mútugreiðslur.
Neðar getur ekki nokkur stjórnmálamaður lagst.
Ég held að ég hafi aldrei orðið vitni að annarri eins heimsku, fáfræði og ósvífni í málflutningi neins sem er í stjórnmálum og þessarar Sigurborgar Óskar Haraldsdóttur. Manneskju sem hefur það að æðsta markmiði sem formaður skipulagsmála í Reykjavík að útrýma einkabílnum, þeim samgöngumáta sem 96 % íbúa og kjósenda í Reykjavík hefur valið sér.
Við manneskju eins Sigurborgu Ósk er að mínum dómi ekki hægt að eiga vitrænar samræður um raunveruleg stjórnmál.
Eyþóri var vorkunn að þurfa að sitja andspænis slíkri foráttuheimsku um ferðamáta fólks og samankomin er í þessum formanni skipulagsmála í Reykjavík sem íbúar geta ekki farið ferða sinna gangandi og hjólandi þó ekki væri nema vegna veðurfars á Íslandi auk vegalengda.
Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 12:04 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (8)
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 1
- Sl. sólarhring: 5
- Sl. viku: 38
- Frá upphafi: 3419711
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 32
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko